Fan Việt mất ngủ trước thông tin Britney Spears làm liveshow tại Việt Nam vào tháng 7

Nếu liveshow của Britney Spears được tổ chức tại Việt Nam thì đó sẽ là niềm vui không nhỏ dành cho các fan Việt của "Công chúa nhạc Pop".

Tối ngày 23/2, trên mạng xã hội Facebook ngập tràn thông tin cho rằng “Công chúa nhạc pop” Britney Spears sẽ sang Việt Nam vào tháng 7 tới. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ là khách mời cho một sự kiện diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Dù mới chỉ xuất hiện ở dạng tin đồn, nhưng từng đó cũng đủ để cộng đồng fan Việt của "Bích Nụ" phát sốt, hồi hộp chờ đợi từng ngày. Trước đó, lần cuối Britney đến một quốc gia Đông Nam Á là đảo quốc Singapore năm 1998.



Thông tin Britney Spears sang Việt Nam tháng 7 đang "sốt rần rần" trên mạng xã hội.


Các fan của "Bích Nụ" không kìm nổi sự sung sướng trước thông tin "sốt dẻo" này.

Tuy nhiên, theo một thông tin hành lang mới nhất, Britney không chỉ sang Việt Nam để tham dự một sự kiện đơn thuần mà là thực hiện cả... một concert hoành tráng. Theo đó, concert của Britney sẽ tổ chức vào đầu tháng 7 với quy mô khán giả lên tới 25.000 người, thực hiện tại Sân vận động Mỹ Đình. Đơn vị mang Britney Spears về Việt Nam chính là bên đã mời Alan Walker, và thông tin này hoàn toàn chính xác theo chia sẻ từ bên nhà tổ chức.

Được biết, kế hoạch mời Britney Spears làm Concert tại Việt Nam đã có từ lâu, tuy nhiên đến tận bây giờ, phía nhà tổ chức Việt Nam mới chính thức có câu trả lời và chốt lịch trình của nữ ca sĩ. Nhà tổ chức cho biết, đây sẽ là liveshow riêng của "Công chúa nhạc pop". Cô sẽ hát liên tục trong 2 tiếng chứ không phải chương trình giao hữu. Và tất nhiên, các ca khúc làm nên tên tuổi của Brit không thể vắng bóng trong liveshow này. 
 


Thông tin "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears làm liveshow tại Việt Nam khiến fan "mất ăn mất ngủ".
 

Theo một nguồn tin tiết lộ, giá vé dự kiến của Concert Britney Spears cũng rất dễ chịu, chỉ khoảng từ 800.000 đồng. Cộng đồng fan ruột của "huyền thoại ảnh chế Bích Nụ" đang rỉ tau nhau tích tiền ngay từ bây giờ để được trực tiếp tận hưởng trọn vẹn liveshow của thần tượng.

Britney Spears là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất ở Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới hiện nay. Cô gái gắn liền với nick-name "Công chúa nhạc Pop" cũng là người có công vực dậy dòng nhạc teen pop ở thị trường Mỹ vào những năm 1990. Thành công của Britney mang tầm ảnh hưởng khắp thế giới. Với những đóng góp lớn lao cho ngành công nghiệp âm nhạc, Britney sau đó giành nhiều giải thưởng, thành tựu danh giá như có ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood, 10 giải Billboard Music Awards, 6 giải MTV Video Music Awards và 1 giải Grammy.

>>> Britney Spears hớ hênh khi biểu diễn trên sân khấu


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-viet-mat-ngu-truoc-thong-tin-britney-spears-lam-liveshow-tai-viet-nam-vao-thang-7-n-112033.html

Britney Spears sang Việt Nam Britney Spears hẹn hò tình mới kém 13 tuổi Britney Spears hẹn hò Britney Spears

Tin tức mới nhất