Fan Việt 'nhuộm hồng' khán phòng, khản cổ hát Genie, Gee... cùng SNSD

Sau 3 năm trở lại Việt Nam, các cô gái SNSD nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả.



Sau nhiều ngày háo hức chờ đợi, cuối cùng fan hâm Việt cũng được thưởng thức những phần trình diễn đến từ các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc: SNSD, NCT 127, Hoàng Thùy Linh.

Đặc biệt đêm nhạc Đồng hành - Going Together còn có sự xuất hiện của MC Lee Teuk - trưởng nhóm nhạc Super Junior.

Chương trình được thông báo bắt đầu từ 17h chiều, nhưng từ 13h trưa, hàng trăm fan đã đứng xếp hàng ngay ngắn chờ được vào khán phòng. Gần 3.000 chỗ ngồi tại Trung tâm hội nghị Quốc gia đã đầy ắp khán giả cùng lightstick và bóng bay cổ vũ.

Xuất hiện từ rất sớm, Hoàng Thuỳ Linh được giao vai trò đại diện nước chủ nhà để mở màn cho đêm giao lưu nhằm khuấy động chương trình với những giai điệu sôi động sở trường. Không chỉ mang đến hai ca khúc sôi động Just You và I’m Gonna Break, Hoàng Thuỳ Linh đã trình diễn rất thành công ca khúc Bánh Trôi Nước, một trong những bản hit được nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước yêu thích.

Kết thúc phần trình diễn của Hoàng Thùy Linh, các chàng trai NCT 127 chào khán giả Việt Nam bằng ca khúc đầu tiên mang tên Fire Truck. Fan hâm mộ của tân binh nhà SM biến cả khán phòng thành một màu xanh lá cây rực rỡ. Trình diễn liên tục 5 ca khúc: Once Again, Mad City, Good Thing, Limit Less.
 


NCT trình diễn tại Hà Nội

Ngoài những phần trình diễn sôi động, NCT còn khiến khán giả vỡ òa khi từng thành viên bước lên chào khán giả. Các cậu trai trẻ tuổi của NCT 127 không chỉ làm điên đảo fan Hàn Quốc mà ngay cả tại Việt Nam cũng sở hữu một số lượng fan đồ sộ.

Không khí được đẩy lên đỉnh điểm khi MC Lee Teuk giới thiệu "nhóm nhạc quốc dân SNSD". Hơn 3 năm kể từ lần cuối cùng đặt chân tới Hà Nội, V-Sone chào đón SNSD với những tiếng hò hét và tràng pháo tay giòn giã. Khán phòng ngập tràn trong "biển hồng" từ lighstick và bóng bay.

Fan Viet dong thanh hat cung SNSD va NCT 127 hinh anh 1

Trước đêm nhạc diễn ra, khán giả của SNSD đã khá buồn khi không thể gặp được các cô gái tại sân bay hay trong sự kiện làm kim chi theo như lịch trình có sẵn. Nhưng thay vào đó, 8 cô gái vàng của SM đã đền bù bằng loạt hit đình đám: Genie, Gee, Hoot, Party, Lion Heart.

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của SNSD khi đủ cả 8 thành viên vì mỗi thành viên đều bận những lịch trình quảng cáo, đóng phim riêng. Sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Hàn lần này là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm của SNSD.


Hoot - SNSD


Genie - SNSD

Trước sự cổ vũ mạnh liệt từ khán giả, SNSD hứa sẽ trở lại Việt Nam vào một ngày gần nhất.

Tin và clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


snsd Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất