Fan vỡ mộng trước loạt hình ảnh quá khứ của các mỹ nhân Black Pink

Bên cạnh đó là phản ứng tiêu cực của cư dân mạng vì sự khác biệt trong hình ảnh quá khứ và hiện tại của các cô nàng Black Pink.

Vừa qua một bài viết với tiêu đề "Nhan sắc thực sự của Black Pink" trên Pann đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng khi đưa ra những hình ảnh trong quá khứ của các thành viên nhóm nhạc nữ nhà YG. Kể từ trước khi ra mắt, Black Pink đã là gây sốt trên nhiều diễn đàn mạng vì được cho là "phiên bản xinh đẹp" của 2NE1. Tuy nhiên, qua những hình ảnh được bài viết này tổng hợp thì nhiều netizen cho rằng họ không thực sự xinh đẹp như YG vẫn quảng cáo.

Fan vỡ mộng trước loạt hình ảnh quá khứ của các mỹ nhân Black Pink - Ảnh 1.
Hình ảnh trong quá khứ của Lisa

Fan vỡ mộng trước loạt hình ảnh quá khứ của các mỹ nhân Black Pink - Ảnh 2.
Rosé của trước kia

Fan vỡ mộng trước loạt hình ảnh quá khứ của các mỹ nhân Black Pink - Ảnh 3.
Cô nàng rapper vừa tài năng vừa xinh đẹp của Black Pink - Jennie

Black Pink xinh đẹp hiện tại

Không chỉ bị chê bai vì nhan sắc kém xinh trong những hình ảnh quá khứ mà thành viên Lisa của nhóm còn vướng phải nghi vấn phẫu thuật mũi trước khi ra mắt. Có người cho rằng trong những hình ảnh quá khứ, mũi của Lisa đã từng khá to, trong khi hiện tại sống mũi nhỏ và rõ nét hơn.

Tuy nhiên ở một lập trường khác, nhiều người cho rằng sự thay đổi đó chỉ đơn giản là do các thành viên đã thay đổi cách trang điểm và giảm cân, tập luyện. Trong những hình ảnh đời thường hiện tại, mũi của Lisa vẫn khá thô như trong những bức hình trong quá khứ. Và hơn hết, Black Pink vẫn còn nhiều hình ảnh khác trong quá khứ rất xinh đẹp, đặc biệt là Ji Soo – người mà antifan vẫn chưa thể nào "soi" ra bức hình xấu xí nào trong quá khứ của cô.

Fan vỡ mộng trước loạt hình ảnh quá khứ của các mỹ nhân Black Pink - Ảnh 4.
Một trong những hình ảnh quá khứ xinh đẹp của Ji Soo


Những ý kiến trái chiều dưới phần bình luận của bài viết trên:

- Một nhóm mà YG đã bỏ ra 5 năm để liên tục quảng cáo, hóa ra chỉ toàn là những con người mặt nhựa với những màn sân khấu hát nhép nên chúng ta dường như không thể nào biết được giọng hát và kĩ năng thật sự của họ.

- Tôi không hiểu sao YG lại tâng bốc nhan sắc của họ nhiều như thế. Họ thật sự cuốn hút nhưng tôi chẳng thấy họ xinh đẹp tuyệt trần hay gì cả.

- Họ xấu xí, vì thế mà có nhiều fan trên Pann đó ha ha.

- Ji Soo vẫn siêu xinh.

- Lisa rõ ràng là đã làm mũi rồi còn gì...

- Hình của Ji Soo đâu? Hay là chẳng thể nào tìm được hình xấu để chê cô ấy?

- Tôi vẫn yêu họ vô cùng, muốn nói gì thì kệ, fan thấy họ xinh là được rồi!

- Không sao cả, với tôi hiện tại mới quan trọng.

- Không phải thần tượng nào cũng trùng tu nhan sắc trước khi ra mắt sao? Tôi nghĩ là họ chỉ giảm cân và thay đổi phong cách trang điểm thôi!

Nguồn: netizenbuzz

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất