Fan vừa thông báo 'Kim Lý đang nắm tay gác đùi chị nào kìa', Hồ Ngọc Hà lập tức ủng hộ 'đánh ghen thẳng tay'

Một fan báo với nữ ca sĩ họ Hồ: "Chị Hồ Ngọc Hà ơi, anh Kim Lý đang nắm tay gác đùi chị nào kìa. Không lẽ giờ em đánh ghen chứ. Chị đợi em book vé nha. Kỳ này phải làm lớn chuyện em mới chịu".

Đang tháp tùng nhau lưu diễn tại Mỹ, sức nóng của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không vì thế mà bị lạnh lẽo tại quê nhà. Tất cả bắt đầu từ những hình ảnh riêng tư nóng bỏng của cặp tình nhân ngôi sao được cập nhật từ xứ sở cờ hoa.

3 ngày sau khi công khai khoảnh khắc nhạy cảm trong phòng tắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý về câu chuyện đời tư. Ồn ào xuất phát từ bức hình "ông trùm" Hương Ga chia sẻ mới đây.

Đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên một cô gái, họ Lý than vãn "Sleepless in Seattle - tạm dịch: Mất ngủ ở Seattle".

Khoảnh khắc riêng tư của nam diễn viên Việt kiều đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Trước lời dự đoán: "Anh mất ngủ cả đêm vì cái chân dài bên cạnh", Kim Lý trả lời nhưng tránh dùng ngôn từ. Anh để lại biểu tượng là icon khóc.

Bên cạnh phần hồi đáp của Kim Lý, những bình luận qua lại của fan với Hồ Ngọc Hà - bạn gái anh cũng nhận được sự quan tâm. Không tập trung vào lời than "mất ngủ" của nam diễn viên Việt kiều, một người bạn thân thiết bất ngờ bày tỏ sự cảm thông với "nữ hoàng giải trí" khi phát hiện điều bí mật trong bức ảnh.

Thông báo với Hồ Ngọc Hà: "Anh Kim Lý đang nắm tay gác đùi chị nào kìa", người này cũng quyết định "làm lớn chuyện" đánh ghen giúp đàn chị. "Hồ Ngọc Hà ơi, anh Kim Lý đang nắm tay gác đùi chị nào kìa chị. Không lẽ giờ em đánh ghen chứ. Chị đợi em book vé nha. Kỳ này phải làm lớn chuyện em mới chịu", người này bày tỏ.

Hành động tương trợ này lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ giọng ca Xin hãy thứ tha: "Được đó, làm liền đi em... phải thẳng tay vào nha".

Cuộc đối đáp hòng "ủ mưu" lên phương án đối phó tình địch của Hồ Ngọc Hà và fan đã nhận được sự quan tâm. Thay vì những chỉ trích thường thấy, phương án đánh ghen của vợ cũ Cường Đô La lại khiến nhiều người thích thú.

Hàng ngàn lượt thích cùng biểu tượng trái tim, mặt cười của fan đã được gửi tới giọng ca Cả một trời thương nhớ khi chứng kiến mỹ nhân họ Hồ hùa vào trêu fan đánh ghen hộ mình.

Dù khuất mặt nhưng không khó nhận ra cô gái trong bức hình đang nắm chặt tay Kim Lý chính là Hồ Ngọc Hà. Nghi vấn được khẳng định khi cách đó ít giờ, mỹ nhân họ Hồ cũng đăng tải bức ảnh tương tự trên trang cá nhân.

Cùng khung cảnh, góc máy và tư thế ngồi, điểm khác duy nhất trong bức ảnh của Hà Hồ là Kim Lý đang nhắm mắt mơ màng chứ không bị "mất ngủ" như anh than vãn.

Đính kèm khoảnh khắc yêu thương, ca sĩ gốc Quảng Bình bộc bạch suy tư: "Tội nghiệp cậu bé, ngày nào cũng ngủ 3 tiếng và đi khắp các tiểu bang. Gục rồi mà gục cũng dịu nữa".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là cặp đôi được quan tâm bậc nhất làng giải trí Việt hiện nay. Từ khi công khai mối quan hệ, cặp tình nhân ngôi sao luôn sánh đôi bên nhau từ công việc đến đời thường, ở đâu có Hà ở đó có Lý và ngược lại.

Những ngày gần đây, Kim Lý đang tháp từng Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi lưu diễn tại Mỹ. Từ xứ sở cờ hoa, giọng ca Tìm lại giấc mơ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tươi đẹp.

Bên cạnh loạt ảnh chính mình, nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc nhạy cảm bán nude trong phòng tắm của Kim Lý. Đây cũng là hình ảnh trước đó được nam diễn viên Việt kiều đăng công khai trên Facebook với lời chú thích: "Good morning Texas".

Có lẽ vì sợ phiền phức nên vừa xuất hiện được ít giây, hình ảnh "ông trùm" Hương Ga khoe body gợi cảm trong phòng tắm đã bị chủ nhân tài khoản hongocha xóa bỏ tức thì.

Từ khi công khai mối quan hệ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn bên nhau "như hình với bóng", thế nhưng thân thiết tới mức đăng tải cùng một hình ảnh trong không gian riêng tư như vợ - chồng giữa họ thì vẫn là hiếm. Vì lẽ này, khoảnh khắc nóng bỏng của tình cũ Trương Ngọc Ánh được mỹ nhân họ Hồ đăng tải đang nhận được nhiều lời bàn tán.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-vua-thong-bao-kim-ly-dang-nam-tay-gac-dui-chi-nao-kia-ho-ngoc-ha-lap-tuc-ung-ho-danh-ghen-thang-tay-n-155307.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất