Cổ động viên xinh đẹp cổ vũ ĐTVN trên SVĐ quốc gia Lào

Không khí trước trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam thuộc khuôn khổ AFF Cup 2018 trở nên vô cùng náo nhiệt trên khắp khán đài sân vận động quốc gia Lào.

Cổ động viên xinh đẹp cổ vũ ĐTVN trên SVĐ quốc gia Lào-1
Giá vé chỉ khoảng gần 100.000 đồng đã tạo điều kiện cho người hâm mộ Việt Nam sang Lào đồng hành cùng các cầu thủ. Rất đông cổ động viên nữ đã có mặt trên khắp khán đài để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận mở màn.

Cổ động viên xinh đẹp cổ vũ ĐTVN trên SVĐ quốc gia Lào-2
Phía trên khán đài, các cổ động viên đã giương cao bức chân dung 2 vị lãnh tụ vĩ đại của Lào và Việt Nam để bày tỏ mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa đôi bên. Vị trí địa lý giữa 2 quốc gia cũng tạo điều kiện cho nhiều người hâm mộ có thể di chuyển đến địa điểm thi đấu môt cách dễ dàng.

Cổ động viên xinh đẹp cổ vũ ĐTVN trên SVĐ quốc gia Lào-3
Theo quy định của ban tổ chức, cổ động viên không được mang gậy vào sân để cổ vũ cho đội bóng nhằm đảm bảo an toàn cho trận đấu. Ngoài ra, pháo sáng cũng bị cấm tại AFF Cup năm nay. Lực lượng cảnh sát Lào được trang bị súng và những công cụ cần thiết để có thể cưỡng chế khi cần.

Cổ động viên xinh đẹp cổ vũ ĐTVN trên SVĐ quốc gia Lào-4
Không chỉ có các cổ động viên từ Việt Nam mà kiều bào sinh sống ở Lào cũng đưa gia đình tới để đồng hành cùng các cầu thủ. Ở giải đấu năm nay, đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch sau thành tích 10 năm về trước của Lê Công Vinh và các đồng đội.

Cổ động viên xinh đẹp cổ vũ ĐTVN trên SVĐ quốc gia Lào-5
Các cổ động viên Việt Nam phủ đỏ một góc khán đài trên sân vận động. Thông tin cho biết 1.500 vé dành cho người hâm mộ đội bóng áo đỏ đã được bán sạch. Nhiều cổ động viên cho biết họ đã mua vé từ cách đây nhiều tuần.

Cổ động viên xinh đẹp cổ vũ ĐTVN trên SVĐ quốc gia Lào-6
Người hâm mộ Việt Nam được ban tổ chức sắp xếp ngồi tại khán đài C. Các cổ động viên đã sớm ổn định chỗ ngồi để theo dõi trận đấu. Lá cờ đỏ sao vàng được giương cao trên sân vận động quốc gia Lào.

Cổ động viên xinh đẹp cổ vũ ĐTVN trên SVĐ quốc gia Lào-7
Bầu không khí cuồng nhiệt đã được người hâm mộ đội tuyển Việt Nam tạo ra trên khắp khán đài. Rất đông cổ động viên nữ đã có mặt để tiếp lửa cho Quang Hải, Công Phượng và các đồng đội.

Cổ động viên xinh đẹp cổ vũ ĐTVN trên SVĐ quốc gia Lào-8
Nhiều băng-rôn, khẩu hiệu cổ động chiến thắng được giương cao phía trên khán đài. Người hâm mộ kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng với cách biệt lớn để tạo đà hưng phấn cho những trận đấu tiếp theo.

Cổ động viên xinh đẹp cổ vũ ĐTVN trên SVĐ quốc gia Lào-9
Một cổ động viên tranh thủ ghi lại những hình ảnh trên sân vận động quốc gia Lào trước giờ bóng lăn. Việc Lào không phải đối thủ được đánh giá cao khiến người hâm mộ đặt mục tiêu cho HLV Park Hang-seo và các học trò giành chiến thắng ở trận đấu này.

Cổ động viên xinh đẹp cổ vũ ĐTVN trên SVĐ quốc gia Lào-10
Sau cuộc đối đầu trên đất Lào, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về nước để chuẩn bị tiếp đón Malaysia trên sân nhà vào ngày 16/11 tới trước khi tiếp tục di chuyển sang Myanmar để đá trận thứ 3.

Theo Zing


Quang Hải AFF Cup đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất