Fans 2NE1 sẽ 'khóc hết nước mắt' khi nghe lại những ca khúc này

(2Sao) - Có lẽ ngày 5/4 vừa qua là ngày buồn nhất đối với cộng đồng Blackjack.

Lời chào tạm biệt của Minzy dành cho 2NE1 vào ngày hôm qua 5/4 khiến cho cư dân mạng vẫn chưa hết bàng hoàng. Minzy đã trải qua 11 năm luyện tập cực khổ để được ra mắt với danh nghĩa là một thần tượng âm nhạc Hàn Quốc, nhưng những scandal của Park Bom đã khiến lịch trình công việc bị đình trệ và chưa thấy ngày trở lại.

Khi không tìm kiếm được những lợi ích cho tương lai, chuyện ra đi là một điều dễ hiểu. Tổn thất lớn nhất vẫn là công ty khi cổ phiếu YG sụt giảm nghiêm trọng nhưng sau khi tuyên bố Minzy rời nhóm kế đến là tiếc nuối của fans hâm mộ.

Trải qua 7 năm với nhiều sóng gió, 2NE1 đã sở hữu cho mình nhiều bản hit đình đám và được mệnh danh là 'phiên bản nữ của Bigbang' khi họ đều là những cô gái có phong cách 'chất lừ'.


Lolipopkhông phải là một ca khúc để quảng bá cho lần ra mắt của 2NE1 nhưng đã thành công quá sức mong đợi cho một bản nhạc quảng cáo. Khán giả đã nhớ đến nó như một
 hit của Bigbang và 2NE1

Fire
là ca khúc đầu tiên đánh dấu cái tên 2NE1 trên bản đồ âm nhạc Kpop. Ra mắt với hình tượng cực chất, âm nhạc hiện đại và không hề lẫn với các girlgroup khác 2NE1 nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc tại thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế.

Tạm thời trở nên dịu dàng với I don't care, 2NE1 tiếp tục làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc. 4 cô gái nhà YG chứng tỏ họ không chỉ máu lửa mà cũng có những lúc vô cùng
dịu dàng.


Clap Your Hands được trích trong album đầu tay và mở màn cho một loạt hit của 2NE1. Họ cũng là nhóm nhạc nữ vô cùng may mắn khi các bài hát trong 1 album đều trở thành hit.

Go Away trong album đầu tiên To Anyone

Can't Nobody

 2NE1 với bản Acoustic Lonely

I am the best
là ca khúc đỉnh cao của 2NE1 cho tới thời điểm này. Không một ai là không nhớ tới phần điệp khúc Naega Che Chala Ga.

I Love You

Sau sự kiện hôm qua rất nhiều khán giả đã chia sẻ ca khúc Come Back Home và dành cho Minzy cùng một câu hỏi: come back home, do you can you comeback home?

Ninh Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất