Fans của Triệu Lệ Dĩnh phản đối thần tượng đóng phim cùng Trịnh Sảng

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng sẽ cùng hợp tác trong "Thất Nguyệt và An Sinh" bản truyền hình không được khán giả ủng hộ.

Thất Nguyệt và An Sinh chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối, do Trần Khả Tân và Hứa Nguyệt Trân làm giám chế, Tằng Quốc Cường làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần trong 2 vai chính.

Fans của Triệu Lệ Dĩnh phản đối thần tượng đóng phim cùng Trịnh Sảng-1

Nội dung phim kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn. 

Năm 2016, bộ phim điện ảnh Thất Nguyệt Và An Sinh đã có một chiến thắng bất ngờ lại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 53. Lần đầu tiên, Kim Mã xướng tên hai nghệ sĩ ở cùng một phim trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Mã Tư Thuần cùng Châu Đông Vũ đã vượt qua Phạm Băng Băng, Hứa Vỹ Ninh đăng quang Ảnh hậu.  

Fans của Triệu Lệ Dĩnh phản đối thần tượng đóng phim cùng Trịnh Sảng-2
Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần đã có màn thể hiện quá xuất sắc.

Phiên bản truyền hình của Thất Nguyệt và An Sinh sẽ dài 48 tập và bắt đầu khởi quay vào cuối tháng 4. Mặc dù chưa chính thức công bố nhưng nhiều nguồn tin cho hay 2 vai nữ chính sẽ được giao cho Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng

Thông tin này khiến những fan của bộ phim điện ảnh cảm thấy không vui. Nhiều ý kiến cho rằng, tốt nhất là Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng đừng tham gia bởi phiên bản điện ảnh đã quá thành công.

Fans của Triệu Lệ Dĩnh phản đối thần tượng đóng phim cùng Trịnh Sảng-3

Fans của Triệu Lệ Dĩnh phản đối thần tượng đóng phim cùng Trịnh Sảng-4
Cả Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng đều không được lòng fans của nguyên tác.

Bên cạnh đó, các fans của ngôi sao Sở Kiều truyện cho rằng, kỹ năng diễn xuất tệ hại của Trịnh Sảng sẽ chỉ khiến bộ phim bị chỉ trích. Họ không mong Triệu Lệ Dĩnh nhận lời bởi lo sợ cái tiếng "nữ hoàng rating" của cô sẽ bị bạn diễn làm ảnh hưởng.

Trong khi đó, những người hâm mộ Trịnh Sảng cho biết, thần tượng của họ đang bận rộn với các dự án quay phim khác và sẽ không có thời gian cho tác phẩm này.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fans-cua-trieu-le-dinh-phan-doi-than-tuong-dong-phim-cung-trinh-sang-n-148607.html

Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất