Fans ghen tị khi Phở - Ngọc Thảo thi nhau khoe kỷ niệm chưa bao giờ kể về mỹ nam 'Nấc thang lên thiên đường' Kwon Sang Woo

Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo thi nhau khoe ảnh bên chàng diễn viên Hàn Quốc - Kwon Sang Woo khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.


Đêm 20/7 ngôi sao đình đám Hàn Quốc - Kwon Sang Woo đã có mặt tại Việt Nam. Theo lịch trình, nam diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" sẽ có một buổi tiệc cùng nhiều nghệ sĩ Việt Nam. Là "fan cuồng", Phở Đặc Biệt đã có mặt tại sân bay Tây Sơn Nhất để đón thần tượng. Bạn trai SunHt khoe ảnh được Kwon Sang Woo đích thân cầm máy selfie cùng lời chia sẻ: "Thời còn nằm với mẹ coi phim 'Nấc thang lên thiên đường' khóc thút thít. Hôm nay được anh khoác vai tự sướng... Mà sao từ đó tới giờ anh vẫn như vậy trời, trẻ quá trẻ"


Không chịu kém cạnh người bạn thân thiết, Ngọc Thảo cũng hào hứng khoe khoảnh khắc ở cự ly cực sát cùng mỹ nam xứ kim chi: "Oppa hồi nhỏ của Mụ đây rồi".


Hot streamer Pewpew hào hứng selfie cùng bạn trai cũ hot girl Ngọc Thảo - rapper Andree.


Chi Pu mua sắm cuối tuần, góp mặt trong tin hot girl - hot boy Việt.


Linh Ka tự nhủ: "Thà dám thử và chấp nhận hậu quả, còn hơn là đứng nhìn mà không dám làm gì hết trong suốt quãng đời còn lại"


Hot boy Minh Châu trân trọng: "Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình trong ngày sinh nhật. Tự chúc bản thân sang tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, bớt lười và thành công gấp 10 lần năm ngoái ạ".


Osad vui mừng khi gặp lại thầy giáo cũ: "Sau ba năm ra trường, hôm nay,nhân một ngày mưa gió em lại được gặp để chúc mừng sinh nhật thầy. Mong thầy giữ vững phong độ, ngày càng thành công trong sự nghiệp trồng người".


Chia sẻ lại ảnh cũ, Phương Ly bày tỏ nỗi nhớ về mùa đông.


Vlogger Tun Phạm vui vẻ cuối tuần bên bạn bè khép lại tin hot girl - hot boy Việt.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pho-dac-biet-khoe-ky-niem-chua-bao-gio-ke-ve-kwon-sang-woo-n-159978.html

Hotteen Việt Hot Boy Ngọc Thảo Phở Đặc Biệt Hot Girl

Tin tức mới nhất