Fans hốt hoảng chứng kiến hotgirl Trâm Anh 'mặt một nơi thân một nẻo' trong bộ ảnh khoe bụng bầu vượt mặt

Giữa loạt ảnh đẹp lại xuất hiện khoảnh khắc cho thấy mặt và thân không ăn nhập của hotgirl Trâm Anh khiến người hâm mộ tò mò.

Mới đây, hot girl Trâm Anh khiến người hâm mộ bỏng mắt khi tung bộ ảnh khoe bụng bầu lớn. Đính kèm loạt khoảnh khắc gợi cảm, bà xã JustaTee hào hứng: "Phải khoe ngay mới được. Bộ ảnh đánh dấu bước tiến mới trong cuộc đời mình. Model là mẹ bé, còn phụ trách support từ xa là bố bé".

Qua hình ảnh có thể thấy, dù đang bước vào những tháng cuối của thai kỳ song Trâm Anh vẫn giữ được thần sắc tươi đẹp. Nụ cười rạng rỡ của hot girl đủ cho thấy cô đang rất hạnh phúc và chuẩn bị tâm lý vững vàng trong lần đầu làm mẹ. Ngay khi bộ ảnh được hé lộ, mỹ nhân họ Nguyễn nhận về vô số lời khen.


Về phía JustaTee, chứng kiến bà xã từng có những ngày tháng mệt mỏi - giọng ca Đã lỡ yêu em nhiều bày tỏ: "Nếu có thể, anh rất muốn mang thai hộ em để san sẻ với em một phần trách nhiệm. Nhưng vì khoa học chưa cho phép nên anh đành mang thai hộ em bằng ảnh vậy".

Đính kèm lời chia sẻ ngọt ngào, nam ca sĩ họ Nguyễn đã ghép mặt của mình vào thân hình bầu bí của bà xã. Khoảnh khắc san sẻ khó khăn với người bạn đời theo cách đặc biệt của JustaTee khiến người xem không khỏi giật mình.

Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu và "lầy lội" của ngôi sao làng nhạc. Thậm chí fans còn "xúi" JustaTee đăng ký tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu.


Bức ảnh chế bà xã của JustaTee khiến fans tò mò.


Còn đây mới là ảnh gốc xinh như mộng của Trâm Anh.

Sau 5 năm yêu thương mặn nồng, cuối tháng 3 vừa qua JustaTee và Trâm Anh quyết định tổ chức lễ ăn hỏi trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sau thời gian về chung một nhà, cuối tháng 6 JustaTee hạnh phúc thông báo được lên thiên chức làm cha.

Cách đây vài ngày, Trâm Anh khiến mọi người thích thú khi khoe hình ảnh siêu âm thai nhi và ông xã giống nhau đến từng centimet. Được biết trái ngọt tình yêu của cặp vợ chồng nổi tiếng là con gái.


Trâm Anh khoe góc chụp nghiêng của ông xã và con gái giống nhau đến từng centimet.

Chia sẻ về JustaTee, Trâm Anh dành lời khen có cánh cho ông xã: "Tôi rất vui và may mắn khi có được một người chồng chu đáo, luôn cố gắng làm mọi thứ để em bé ra đời có cuộc sống tốt đẹp dù gặp khá nhiều áp lực". Trâm Anh đồng thời tiết lộ vợ chồng cô đã mua nhà và đang trong thời gian hoàn thiện. Sắp tới cặp đôi sẽ chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống.

Ngắm trọn bộ ảnh không thể nóng hơn của hot girl Trâm Anh trước ngày lâm bồn:

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/justatee-che-anh-mang-bau-de-dong-vien-hot-girl-tram-anh-n-159995.html

Hot girl Trâm Anh JustaTee

Tin tức mới nhất