'Fast & Furious 7' coi Bắc Kinh là thị trường mũi nhọn tại Châu Á

(2Sao) - Sau một số buổi chiếu sớm tổ chức riêng cho fan tại Mỹ, buổi công chiếu thảm đỏ đầu tiên của FAST & FURIOUS 7 đã diễn ra thành công tại The Orange, Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 26/3.

Ba ngôi sao có mặt tại buổi công chiếu là Vin Diesel, Jason Staham và Michelle Rodriguez. Nam diễn viên chính Vin Diesel – người đã gắn bó với loạt phim từ năm 2001 – đã chia sẻ nhiều câu chuyện và cảm xúc của anh với giới truyền thông và fan hâm mộ tại đây. Anh cũng khẳng định rằng phần 8 của Fast & Furious  đang bắt đầu khởi động và sẽ được quay tại Trung Quốc. Còn ngôi sao hành động Jason Staham, tuy là nhân vật mới trong phần 7 của Fast & Furious, nhưng anh cũng vô cùng hào hứng kể lại những kỷ niệm khi luyện tập và diễn xuất trên trường quay. Đối với Jason Staham – Fast & Furious 7 là bom tấn lớn nhất anh từng tham gia, kinh phí của bộ phim này “bằng tới một nửa tất cả các phim tôi từng tham gia trước đó”.










Nữ diễn viên Michelle Rodriguez xuất hiện đầy quyến rũ với chiếc đầm đen ôm sát. Mỹ nhân đã gắn bó với Fast & Furious từ cách đây 14 năm và nhân vật Letty của cô đã để lại nhiều ấn tượng với fan hâm mộ qua những cuộc đua điệu nghệ. Trong phần 7 này, khán giả sẽ bất ngờ hơn khi chứng kiến những màn hành động của Letty với một nữ diễn viên khác khi đang trong một buổi dạ hội.


Và tất nhiên, buổi công chiếu của Fast & Furious 7 không thể thiếu một chiếc siêu xe nổi bật. Chiếc Lykan HyperSport màu đỏ sử dụng trong cảnh quay lao qua các tòa nhà tại Abu Dhabi đã xuất hiện bên cạnh dàn sao Hollywood trong buổi công chiếu tại Bắc Kinh.


Loạt phim Fast & Furious qua mỗi phần lại được nâng cấp thêm một mức độ mới: Hành động bùng nổ hơn, tình thế mạo hiểm hơn, nhịp phim căng thẳng hơn. Nhưng bên cạnh đó, một điều thực sự được nâng lên một cấp độ cao hơn và khiến series Fast & Furious khác biệt với các dòng phim hành động khác, đó là sự toàn vẹn và sâu sắc về cảm xúc.

Trong phần 7 này, yếu tố đó lại càng được đẩy lên cao bởi đây là phần phim cuối cùng có sự tham gia của Paul Walker – cố diễn viên đã gắn bó với loạt phim này từ những ngày đầu tiên. Có thể coi, đây là một di sản đặc biệt quý giá, không chỉ với các nhà làm phim mà còn đối với những khán giả đã gắn bó với loạt phim này suốt từ năm 2001. Đúng như nam diễn viên chính Vin Diesel đã chia sẻ: “Ý nghĩa về gia đình trong tập phim này thật sự đã vượt qua phạm vi màn ảnh và cả thế giới sẽ cảm thấy mình là một phần trong gia đình”.


Không chỉ có dàn diễn viên gắn bó với nhau trong suốt 14 năm qua, mà cả bối cảnh chung – ngôi nhà của Dominic Toretto tại Los Angeles – cũng được giữ nguyên cho Fast & Furious. Họ đã quay những cảnh sum họp đầu tiên tại đây và cho đến khi thực hiện phần bảy, các diễn viên đã thực sự xúc động khi quay trở lại địa điểm đó. Từng góc nhà, từng căn bếp đều gợi về một cảnh quay cũ và khiến họ nhận ra mình đã trưởng thành cùng nhau như thế nào qua Fast & Furious.



Video về ngôi nhà của Toretto

Featurette Nội dung phim

Bộ phim Fast &Furious 7 sẽ chính thức ra rạp trên cả nước vào ngày 3/4 và lần đầu tiên sẽ được phát hành dưới định dạng 4DX bên cạnh các định dạng quen thuộc 2D và 3D.

T.A.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất