FB 24h: Cạo gió khiến Trấn Thành 'khóc không thành tiếng', Hari Won nói gì?

Sau lời than vãn của Trấn Thành khi được vợ chăm sóc lúc "trái gió, trở trời", Hari Won đã lên tiếng thanh minh...




Sau khi ông xã Trấn Thành đăng đàn trên trang cá nhân, hóm hỉnh bật mí về kết quả bất ngờ khi được vợ chăm sóc cạo gió lúc ốm khiến người đọc bật cười, mới đây Hari Won đã lên tiếng bốc bạch thêm về câu chuyện hài hước này: "Câu chuyện chưa kể, phần 1 thì các bạn cứ đọc chia sẻ của MC Trấn Thành đọc nhé, đọc xong rồi đọc cái này.....
 


Lúc đầu Hari nói với anh ấy không biết làm, có gì nhờ mẹ đi, mất công làm dở anh lại la, nhưng anh không chịu nên Hari đã cố gắng làm và cũng có phần chỉ đạo của ông nữa. Ông nói cạo từ cổ tới dưới, Hari làm nửa chừng thì ông ngủ ngon nên Hari tưởng do mình làm tốt quá anh ngủ ngon luôn, nên Hari cố gắng hết sức làm để tốt hơn. Thậm chí sáng sớm dậy, ông nói với Hari là anh đang rất là khoẻ, chắc do em cạo gió. Hari mừng chết, vậy mà giờ đâm sâu vậy. Thôi lần sau Hari sẽ thử giắc hơi. Bạn anh ấy khuyên là mốt làm cái đó cho anh, cái đó có vẻ dễ hơn!".
 


Đông Nhi gửi lời nhắn nhủ tới team của mình: "Hãy để mỗi phút giây quý giá trên sân khấu Giọng hát Việt là niềm tự hào đáng trân trọng của tuổi trẻ nhé The Voice - Team Đông Nhi"


Từ trời Âu, Hồ Ngọc Hà gửi lời chào quê nhà: "Chào Việt Nam...chơi bữa cuối Milan...và Paris chờ bé nhé".


Hồng Ngọc gửi lời yêu thương ông xã: "Mấy tuần qua, anh lu bu, căng thẳng nhiều thứ, em chẳng dám nói tiếng nào để anh phải khó chịu, chỉ im lặng nhìn anh cảm thông hoặc đôi khi hỏi nhỏ.... " mọi thứ Ok hả anh?", chỉ vậy thôi. Công việc mà, vui có, mệt mỏi có, căng thẳng có và rồi tóc anh lại bạc hơn... đầu anh lại hói hơn, nhưng em lại yêu anh nhiều hơn anh biết không?. Giờ thì sau tất cả mình lại về với nhau, tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới yêu. Đêm lại buông xuống và hạnh phúc và sự ấm áp lại bao phủ căn nhà bé nhỏ này.....cứ mãi như thế nhé người ơi..."


Lan Khuê selfie khoe bụng phẳng với crop top.
 


Lệ Quyên thông báo lịch trình với fans: "Đi spa về, người nhẹ tênh, tươi tắn, mai ra Hà Nội hát nguyên tuần cho gia đình mình nghe...mặt mộc, thoa tẹo son, đi xem phim với các soái ca rồi về ngủ.Thế là một có một ngày đầu tuần tuyệt diệu."



Minh Hằng nhắn nhủ yêu thương: "Xung quanh 1 cô gái tóc ngắn lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười lẫn nguồn cảm hứng vô tận nhé.....hãy yêu cô gái tóc ngắn như em".



Nhã Phương khoe khoảnh khắc đời thường tuyệt xinh chào fans


Phạm Hương hào hứng bật mí: "Mở tủ kiếm cái áo để mặc thì thấy toàn áo sơ mi trắng...xời ơi..."



Quỳnh Nga xuống phố cá tính với tông đen huyền bí, hào hứng với thời tiết đẹp: "Thời tiết se lạnh như này thích thật..."



Trà My bên con trai


Trấn Thành đưa ra bức ảnh hiện tại và quá khứ của mình và Trường Giang, Hoài Linh so sánh với nhau: "Có ai tin không? rồi ai cũng khác".


Trương Ngọc Ánh bình yên hạnh phúc bên con: "Sau một ngày bận rộn trở về nhà và ôm con gái vào lòng, bình yên quá đỗi. Con chính là kì quan tuyệt phẩm nhất trong cuộc đời mẹ."



Tú Vi đưa hình ảnh hiện tại quá khứ của bản thân so sánh cùng lời bộc bạch: "Anh đã dậy thì chuyển giới thành công, nhấn mạnh là không có chỉnh sửa thẫm mỹ hay tiêm filler và cũng không filter photo gì luôn nho các cưng".

 

>>>Đánh gió cho chồng bị cảm, Hari Won khiến Trấn Thành xấu hổ 'khóc không thành tiếng'

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fb-24h-cao-gio-khien-tran-thanh-khoc-khong-thanh-tieng-hari-won-noi-gi-n-112322.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất