FB 24h: Đang ở cữ con thứ 2, Hà Tăng vẫn gây xôn xao khi bạn thân lục lại quá khứ

Hồng Quế nhờ mọi người so sánh và cho lời nhận xét về hình ảnh hiện tại và quá khứ; Hại Vi đăng tải hình ảnh ngồi thư giãn cùng lời tự nhủ...




Đang ở cữ sau sinh con thứ 2, Tăng Thanh Hà vẫn trở thành tâm điểm chú ý khi người chị em thân thiết Thân Thúy Hà bất ngờ chia sẻ lại ảnh hẹn hò cách đây 1 năm. "Ngọc nữ" nhận được vô số lời có cánh từ người hâm mộ. 


Hồng Quế nhờ mọi người so sánh và cho lời nhận xét về hình ảnh hiện tại và quá khứ: "Mong mọi người cho em nhận xét về 2 bức ảnh so sánh này đi ạ. Sao bản thân nhìn em khác quá trời vậy? Mới có 1 năm đó".


Hạ Vi đăng tải hình ảnh ngồi thư giãn cùng lời tự nhủ: "Relax, Its over - tạm dịch: Thư giãn... nó đã qua".


Đoan Trang thích thú khoe khoảnh khắc tinh nghịch bên con gái.


Angela Phương Trinh hào hứng khoe niềm vui làm việc ý nghĩa vào cuối tuần: "Một buổi tối cuối tuần ý nghĩa".


 Dương Cẩm Lynh: "Nhường nét đẹp lại cho con hết á, mẹ bây giờ sao cũng được đầu bù tóc rối cũng được luôn vì con là tất cả"


Lê Phương hạnh phúc bật mí: "Anh cứ thủ thỉ: 'Mẹ ơi con muốn ở bên cạnh Mẹ., con thương Mẹ thật lòng mà!' Ngày Quốc Tế Hạnh Phúc... Thật sự hạnh phúc!



Kim Hiền bên chồng tại Mỹ


Minh Hằng than vãn: "Sáng học... trưa học... tối thì đọc... càng học thấy càng không biết gì nan giải quá".



Và ngay sau đó lại triết lý cuộc sống: "Một phụ nữ có nụ cười rạng rỡ và một thái độ giao tiếp cởi mở, đó là điều đẹp nhất hơn cả những trang phục đắt tiền cô ấy mặc".


Nhã Phương tinh nghịch cùng Ngô Kiến Huy tại hậu trường phim.


Phạm Hương hân hoa chào thủ đô: "Hà Nội ngày đầu tuần phong cách hơi bụi một tí... Cám ơn bó hoa rất đẹp dành cho Bee... Yêu thương khắp nơi".


Thanh Hằng dạo phố tại Nhật Bản



Thúy Hạnh khoe niềm hạnh phúc được chồng quan tâm đón đưa: "Dạo này bạn ấy bận quá, lâu lắm rùi mới làm tài xế cho vợ".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fb-24h-dang-o-cu-con-thu-2-ha-tang-van-gay-xon-xao-khi-ban-than-luc-lai-qua-khu-n-115049.html

FB 24h Facebook 24h Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao