FB 24h: Giữa tâm bão scandal phản bội vợ, Lâm Vinh Hải tuyên bố 'hãy cứ yêu khi còn có thể'

Dancer họ Lâm khiến dư luận "nóng mắt" khi chia sẻ: "Đời cho ta bao lần đôi mươi... Hãy cứ sống, hãy cứ yêu, hãy cứ trải nghiệm và hãy cứ làm những điều mình thích khi còn có thể".




Lâm Vinh Hải chia sẻ: "Đời cho ta bao lần đôi mươi ... hãy cứ sống, hãy cứ yêu, hãy cứ trải nghiệm và hãy cứ làm những điều mình thích khi còn có thể vì chuyện đâu nó vẫn còn có đó, nên có chi mà phải vội vàng ... ".


Lam Trường bật mí niềm hạnh phúc chào đón con chào đời: "Thương quá đi! Sau 41 tuần hai vợ chồng nôn nao, mong mỏi chờ đợi để gặp được mặt con,giờ thì chính thức ba mẹ được ôm con vào lòng rồi. Hiện giờ sau khi sinh Phương và bé vẫn ổn định sức khoẻ, cám ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Trường nhé".


Chung Thục Quyên hào hứng khoe về cuộc hội ngộ với Ngọc Trinh và Quỳnh Thư: "Cũng là những gương mặt ấy, vẫn trẻ trung, vẫn xinh đẹp và dễ thương như ngày nào, nếu không nhầm chúng ta đã quen biết nhau ít nhất 7 năm rồi nhỉ. Cảm xúc thật khó diễn tả, cảm giác là lạ, vui và có chút xúc động khi gặp lại mọi người tại một nơi thật xa như Thuy Sĩ. Cảm ơn mọi người đã đến thăm Thụy Sĩ và vợ chồng em. Hẹn gặp lại mọi người vào tháng 6 tại Berlin".


Elly Trần bật mí: "Mình được chị mami mời đi ăn búp-phê. Mình không có ăn gì ngoài 3 que sô cô la mà vẫn bị tính tiền như 1 vé cô chú nè. Biết vậy trước khi đi mình không uống hết bình sữa ở nhà rồi".


Phạm Hương hóm hỉnh đặt caption cho hình ảnh của mình: "Công chúa đây, hoàng tử đâu..."


Mẹ con Á hậu Huyền My tinh nghịch xì tin bên nhau: "Có con gái thật tuyệt... vì mình luôn luôn bị đau đầu".


Jennifer Phạm xì tin dễ thương trong hậu trường, sau khi sinh con thứ 3


Kỳ Hân than vãn nỗi nhớ cháu - con chị gái chồng: "Nhớ con mắm này quá".


Lê Phương: "Em... người đàn bà đã cũ, chỉ có trưởng thành... đủ để yêu anh!"


Lê Thúy thả dáng bên trời Tây


Phan Như Thảo hạnh phúc khoe giây phút chồng con vui chơi


Trương Ngọc Ánh tự khen: "Một tâm hồn đẹp, bên trong và bên ngoài!"
 

>>>Vợ cũ Lâm Vinh Hải sống đời an nhiên sau cuộc hôn nhân 'gái có công, chồng vẫn phụ'


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fb-24h-giua-tam-bao-scandal-phan-boi-vo-lam-vinh-hai-tuyen-bo-hay-cu-yeu-khi-con-co-the-n-113912.html

FB 24h Facebook 24h

Tin tức mới nhất