FB 24h: Hà Hồ 'xin lỗi vì khiến trái tim bạn tan vỡ' - Quế Vân khoe vòng 1 với váy ngủ

Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào bên cây hài xứ Quảng - Trường Giang cùng lời bộc bạch, Angela Phương Trinh trẻ trung cá tính và đầy tự tin....




Từ trời Âu xa xôi, Hồ Ngọc Hà gửi lời nhắn nhủ: "Hello from the outside. At least I can say that I've tried. To tell you I'm sorry for breaking your heart.... (Tạm dịch: Xin chào! ít nhất tôi có thể nói rằng tôi đã cố gắng. Nói với các bạn, tôi xin lỗi vì khiến trái tim bạn tan vỡ)".


Giữa tâm bão ồn ào sau lời chia sẻ về cái dại của người làm "kẻ thứ 3", Lệ Quyên than vãn: "Chết cười, khổ quá, thương quá, giời
ạ....."


Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào bên cây hài xứ Quảng - Trường Giang - cùng lời bộc bạch: "Tôi bắt đầu nhận ra hạnh phúc thực sự không phải là điều gì đó lớn lao hay những thứ xa xôi mà là những thứ nho nhỏ và đã hiện diện xung quanh mình. Như nụ cười của người mà tôi yêu. Một bữa sáng ngon lành. Ánh nắng hoàng hôn ấm áp... "


Angela Phương Trinh trẻ trung cá tính và đầy tự tin: "Sáng thức giấc thấy mình đẹp hơn hôm qua. Cả nhà có thích xì tai này của Trinh không?"


Kim Hiền hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương của mọi người: "Cảm thấy thật vui vì nhận hàng loạt thư và tin nhắn của cả nhà. Chăm chỉ làm việc và tự nhiên yêu công việc mà mình tin đó là nhân duyên. Đã là tuần thứ 3 của công việc mới. Thầm cám ơn người cha đã chỉ dạy mình, cám ơn anh chị đã tin tưởng vào thực lực của em."


MC Kỳ Duyên hóm hỉnh đặt caption cho bức ảnh khiến người đọc bật cười: "Nhà em đã trồng sẵn trầu cau... anh chỉ việc đi tay không đến rước em về!".


Ngân Khánh bật mí: "Anh ấy nói. Góc này nhìn em đẹp".


Nguyễn Thị Loan trẻ trung tái xuất sau khi lộ bạn trai cầu thủ.


Khoảng khắc thư giãn bên con của ông xã Phan Như Thảo


Phi Thanh Vân vội vàng đưa con đi viện trong đêm: "Thương con quá, đêm rồi vẫn phải đi bệnh viện, cố lên con yêu của mẹ. Mẹ luôn bên con, mạnh mẽ con trai nhé. Mẹ sẽ làm tất cả để con yêu khỏe."


Quế Vân tự nhắn nhủ bản thân trong ngày sinh nhật: "24/2 năm nay đã khác những năm trước nhiều quá, bản thân đã làm được một việc mà cứ ngỡ không bao giờ có thể làm được, và cũng thay đổi cả về tư duy lẫn cách sống, tóm lại ngày này năm nay có hơi buồn, nhưng sẽ không trách số phận, sẽ không trách cuộc đời, và chả trách ai. Hãy cố bước tiếp vì ở phía trước con đường còn rất dài, và không được lùi bước Vân nhé, tất cả chỉ là thử thách thôi mà".


Hậu trường đằng sau những bức hình đẹp của Á hậu Tú Anh

 

>>> FB 24h: Hà Hồ được yêu cuồng nhiệt ở trời Âu - Con gái Elly Trần lộng lẫy như công chúa


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fb-24h-ha-ho-xin-loi-vi-khien-trai-tim-ban-tan-vo-que-van-khoe-vong-1-voi-vay-ngu-n-112060.html

FB 24h Facebook 24h

Tin tức mới nhất