FB 24h: Hải Băng khóa môi Thành Đạt - Hoa hậu Kỳ Duyên thả dáng với bikini

Đặng Thu Thảo hân hoan thông báo lịch trình về nước sau chuyến công tác tại Mỹ, Bảo Anh tự nhắn nhủ bản thân: "Nếu đã quyết định từ bỏ đừng bao giờ quay đầu lại...".




Hải Băng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Thành Đạt: "Happy Birthday BBB, chúc mình thêm tuổi mới luôn mạnh khoẻ vui vẻ... Thành công rực rỡ với tất cả những gì đang và muốn làm... Đặc biệt là ở bên cạnh mãi như vậy."
 


Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng chuẩn với bikini 


Đặng Thu Thảo hân hoan thông báo lịch trình về nước sau chuyến công tác tại Mỹ: "Giờ thì sắp được về nhà rồi. Chuyến đi có quá nhiều điều hay để học hỏi cho các dự định sắp tới của Thảo và các người bạn".


Bảo Anh tự nhắn nhủ bản thân: "Nếu đã quyết định từ bỏ thì đừng bao giờ quay đầu lại..."


Hoa khôi du lịch 2017 - Khánh Ngân thông báo: "Chính thức thay đổi"


Lam Trường tận hưởng niềm hạnh phúc bình yên bên con


Lan Khuê than vãn: "Ta nói, đúng hiện đại thì hại điện. Cái nhà lắp cửa thường không lắp, lắp cửa cuốn điện chi giờ đứng trước hiên nhà lắng nghe tiếng mưa. Nhật kí nhân một ngày trời mưa và cửa cuốn không chịu nhúc nhích, có 2 đứa trẻ bơ vơ".

Lê Thúy hào hứng khoe: "Hình cho visa mới..."


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chăm chỉ luyện tập giữ dáng


Thanh Hằng: "Theo bạn thì có người yêu với có fans cái nào vui hơn? Người yêu thì có một nhưng fans thì rất nhiều... Người yêu có thể lơ là bạn còn fans thì luôn làm gì đó khiến bạn bất ngờ vui".


Thúy Hạnh khoe tóc mới trẻ trung


Khoảnh khắc đời thường bên con của Trương Quỳnh Anh


Vĩnh Thụy suy tư: "Thích gì làm nấy, tự do tự tại..."

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fb-24h-hai-bang-khoa-moi-thanh-dat-hoa-hau-ky-duyen-tha-dang-voi-bikini-n-114700.html

FB 24h Facebook 24h

Tin tức mới nhất