FB 24h: Tuấn Hưng tung ảnh giường chiếu với vợ - Tú Anh công khai 'bạn trai'

Hari Won thổ lộ: "nuôi chồng vui lắm", Ngọc Trinh tiếc nuối khi sắp phải rời Thụy Sỹ, Hậu trường phía sau những bức hình đẹp lung linh của Hoa hậu Thu Thảo.....




Tuấn Hưng khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Thu Hương


Tú Anh hóm hỉnh chia sẻ về hình ảnh của mình bên cún cưng: "Quyết định công khai anh bạn trai thôi..."


Hari Won hào hứng khoe: "Ăn và ăn và ăn tiếp... dạo này nuôi chồng vui lắm!"


Ngọc Trinh trải lòng: "Sắp phải về nên trong lòng có một sự luyến tiếc không hề nhẹ dành cho đất nuớc Thuỵ Sĩ xinh đẹp này...yêu mất rồi. Trinh yêu cái cảm giác mình được đi đến 1 nơi rộng lớn xa lạ, còn mình thì nhỏ bé giữa lòng thành phố. Hứa hẹn lần sau sẽ quay lại nơi này cùng với những tấm hình lung linh tuyệt vời nhé".



Trong khi em gái tiếc nuối khi chuẩn bị rời khỏi Thụy Sỹ thì chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích lại hào hứng: "Bức hình đầu tiên của 2 chị em tại Thụy Sỹ".


Huyền My cưng nựng cún cưng: "Thấy chó ở đâu là con bé Mỳ cứ sán vào ..."


Lan Khuê quyến rũ xinh đẹp trong shoots hình mới chia sẻ


Hậu trường phía sau những bức hình đẹp lung linh của Hoa hậu Thu Thảo


Hà Kiều Anh thích thú khoe thành tích của con trai: "Cả gia đình đi ủng hộ con trai lớn thi đấu giải bơi lội giữa các trường. Con thi thì mệt rồi nhưng mẹ hò hét và chờ đợi còn mệt hơn... Cũng may cuối cùng cũng ôm được giải an ủi cho mẹ đỡ buồn. Yêu con trai quá, ốm nhom ốm nhách mà bơi nhanh thấy thương".


Minh Hằng tận hưởng giây phút thảnh thơi thư giãn tại Anh: "Làm nhẹ bữa trà chiều cho ngày mưa ở London"


Ba nhóc tỳ nhà Lý Hải vui chơi cùng nhau


Phan Hiển triết lý cuộc sống: "Nếu Chúa chọn ta đi trên con đường gập ghềnh, thì Ngài sẽ ban cho ta một đôi giày deo dai".


Quỳnh Thư hứa hẹn: "Thuỵ Sĩ ơi... bạn làm tôi yêu bạn rồi... chắc chắn tôi sẽ quay lại đây thăm bạn vào thời gian sớm nhất..."


Trương Ngọc Ánh thư giãn tại tư gia


Tú Vi đầy suy tư: "Đừng bao giờ hối tiếc vì đã đối xử tốt với người không xứng đáng, vì đến cuối cùng, người mất những điều tốt đẹp trong đời là họ...".
 

>>>Sĩ Thanh 'nổi cơn' khi bị người yêu 9X úp bánh kem vào mặt, thay cho món quà tình yêu ngày 8/3

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fb-24h-tuan-hung-tung-anh-giuong-chieu-voi-vo-tu-anh-cong-khai-ban-trai-n-113823.html

FB 24h Facebook 24h

Tin tức mới nhất