Feelex - bao cao su Việt cho người dùng Việt

Ra mắt vào tháng 10/2021, Feelex - thương hiệu bao cao su Việt không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Feelex - bao cao su Việt cho người dùng Việt-1
 Bao cao su Feelex - Sản phẩm được nghiên cứu thiết kế cho người Việt

Sản phẩm thiết kế cho người Việt

Thị trường sản phẩm bao cao su trong nước hiện khá sôi động với sự góp mặt của vô vàn các thương hiệu, trong đó, phần lớn là các sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên, nhiều người dùng phản ánh, các sản phẩm nhập khẩu không có đa dạng sự lựa chọn. 

Đại diện thương hiệu Feelex cho biết, sản phẩm bao cao su Feelex được định hướng nghiên cứu thiết kế để phù hợp với đặc điểm thể trạng của người Việt, đồng thời chú trọng đặc biệt đến việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

“Bao cao su Feelex được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Trên mỗi sản phẩm bao cao su Feelex đều có ký hiệu CE0123, là ký hiệu thể hiện sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu CE.

Để đạt tiêu chuẩn này, sản phẩm đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm trước khi lưu hành trên thị trường”, đại diện nhãn hàng Feelex chia sẻ. 

Đại diện công ty khẳng định, với sự đầu tư bài bản, Feelex thể hiện sự nghiêm túc trong phân khúc thị trường sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh lý cho người tiêu dùng, khẳng định nỗ lực đi lên bằng thực lực để chinh phục và phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Về nguyên liệu, bao cao su Feelex được làm từ mủ cao su nguyên chất được nhập khẩu từ Thái Lan, nơi được đánh giá là chất lượng mủ cao su tốt bậc nhất hiện nay, loại mủ cao su thiên nhiên và lành tính, không gây kích ứng cho da hay bất kỳ tác động nào đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, nguyên liệu này cũng giúp cho bao cao su có độ dẻo dai, mỏng nhẹ, khả năng chịu ma sát cao để đảm bảo độ chân thật nhất.

Về thành phẩm, bao cao su Feelex trước khi đưa ra thị trường đã vượt qua nhiều cuộc kiểm nghiệm khắt khe, nhằm mục đích đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng ở trạng thái tốt nhất.

Feelex - bao cao su Việt cho người dùng Việt-2
Các dòng sản phẩm bao cao su Feelex

Không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm

Dựa vào thị hiếu của người dùng, Feelex luôn có những điều chỉnh phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng. Bên cạnh các dòng sản phẩm truyền thống chủ đạo, Feelex đầu tư nghiên cứu để cho ra nhiều sản phẩm mới giúp mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Các sản phẩm Feelex có nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng, từ kiểu dáng truyền thống trơn đến những thiết kế cải tiến có gân, gai, nhiều mùi hương…, khiến người sử dụng không còn cảm thấy nhàm chán, đơn điệu. 

Feelex - bao cao su Việt cho người dùng Việt-3
 Feelex luôn thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng để hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Bên cạnh sự tìm tòi, đổi mới cho ra đời nhiều dòng bao cao su khác nhau, Feelex cũng luôn quan tâm đến từng ý kiến đánh giá của khách hàng.

Feelex dành thời gian thu thập ý kiến của khách hàng trên các diễn đàn, các sàn thương mại điện tử để làm căn cứ hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đạt mục tiêu cao nhất là làm hài lòng khách hàng. 

Đại diện thương hiệu Feelex cho biết, công ty chú trọng đến việc xây dựng giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng. Trên các sàn thương mại điện tử, các đơn hàng bao cao su Feelex đều thu về những đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Đây là kết quả đáng ghi nhận cho những định hướng kinh doanh đúng và nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của Feelex.

Bao cao su Feelex 

Địa chỉ: Vinhome Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.

Hotline: 0866.971.671 1900.055.567

Store:

https://shopee.vn/feelex_official

https://www.lazada.vn/ozovn-store/

https://tiki.vn/cua-hang/olo-official-store

Doãn Phong
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/feelex-bao-cao-su-viet-cho-nguoi-dung-viet-n-338786.html

bao cao su

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao