Ferrari 488 GTB của đại gia Hà Nội xuất hiện trong garage Cường 'Đô La'

Chỉ sau vài ngày "sang tay" chiếc Ferrari 488 GTB mang ngoại thất màu trắng, garage Cường "Đô La" đã có sự xuất hiện của một chiếc 488 GTB khác mang ngoại thất vàng rực.



Vào ngày 3/4 vừa qua, giới mê xe đã bắt gặp chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng của đại gia Hà thành trên xe cứu hộ tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông. Tại thời điểm đó, nhiều người cho rằng "siêu ngựa" được vận chuyển vào Sài thành để "khám bệnh".

Ferrari 488 GTB của đại gia Hà Nội xuất hiện trong garage Cường Đô-la - Ảnh 1.
Ferrari 488 GTB của đại gia Hà Nội xuất hiện trong garage Cường "Đô-la". Ảnh: Quang Chính.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất về siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng rực đã khiến cho nhiều người mê xe không khỏi bất ngờ khi trú ngụ trong garage của tay chơi đình đám nhất Việt Nam Cường "Đô La".

Hiện chưa rõ siêu xe này được đại gia Hà Nội bán cho Cường "Đô-la" hay chỉ được chuyên vào trong Sài thành "hóng gió" nhưng có thể thấy, sau khi về garage tay chơi 8X, chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng đã được cho thay bộ "vó" mới.

Ferrari 488 GTB của đại gia Hà Nội xuất hiện trong garage Cường Đô-la - Ảnh 2.
"Siêu ngựa" này đã được lắp la-zăng độ của Vossen. Ảnh: Phúc Thịnh.

Cụ thể, thay cho la-zăng 5 chấu đơn nguyên bản, chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng được lắp la-zăng hàng "khủng" của hãng độ Vossen. Hiện chưa rõ chi phí cho việc lắp bộ "vó" mới của chiếc Ferrari 488 GTB, chỉ biết rằng, tại thị trường nước ngoài, bộ la-zăng này có giá hơn 200 triệu Đồng.

Trước đó, bộ "vó" này thuộc sở hữu của chiếc Ferrari 488 GTB mang ngoại thất màu trắng, tuy nhiên, "siêu ngựa" này đã được Cường "Đô La" bán cho một người chơi xe tại Hà thành và giữ lại la-zăng này để lắp trên chiếc 488 GTB màu vàng.

Hiện tại thị trường Việt Nam có 3 chiếc Ferrari 488 GTB mang ngoại thất vàng rực. Trong đó, ngoài chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng vừa xuất hiện trong garage Cường "ĐôL a", còn có chiếc đầu tiên ra biển trắng thuộc sở hữu của em trai Phan Thành và chiếc thứ 2 đang cư trú tại Sài thành. 

Ferrari 488 GTB của đại gia Hà Nội xuất hiện trong garage Cường Đô-la - Ảnh 3.
Tại thị trường Việt Nam, Ferrari 488 GTB có mức giá bán dao động từ 14 đến 16 tỷ Đồng. Ảnh: Tuấn Dũng.

Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Theo Tri Thức Trẻ

 


Ferrari 488 GTB Ferrari Cường Đô La

Tin tức mới nhất