Fit24: Tăng cường hoạt động nâng cao sức khỏe hình thể

Chào đón mùa hè năng động 2018, Fit24 - Fitness & Yoga Center tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn và chuẩn bị kế hoạch mới nhằm tăng cường kết nối hội viên, nâng cao sức khỏe lẫn vóc dáng cho người tập.

Tại Lễ hội ẩm thực và văn hóa Châu Á - MAFF 2018 diễn ra từ 20/4 - 22/4/2018 ở Mon City, Hà Nội, đông đảo khách hàng rất hào hứng khi được đội ngũ Huấn luyện viên và Chuyên gia chăm sóc sức khỏe của Fit24 - Fitness & Yoga Center tư vấn miễn phí về chế độ tập luyện, chăm sóc sức khỏe.

Từ 27/4 - 29/4/2018, khách hàng có thể tiếp tục tham quan gian hàng Fit24 trong khuôn khổ MAFF 2018 diễn ra ở Mon Bay, Quảng trường 30/10, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.


Thương hiệu Fit24 - Fitness & Yoga Center là nhà tài trợ cho sự kiện Mon Asian Food Festival - MAFF 2018.

Tại đây khách tham quan còn có cơ hội giao lưu với một số cầu thủ U23 Việt Nam và nghe chia sẻ về bí quyết tập luyện nâng cao thể lực.

Chiều ngày 21/4/2018 ở Hà Nội, cầu thủ Duy Mạnh đã có buổi gặp gỡ thân mật khách tham quan tại gian hàng Fit24 và kí tặng người hâm mộ. Anh cho biết, chế độ tập luyện và ăn uống của cầu thủ luôn phải tuân thủ nghiêm ngặt giáo án và quy định của Ban huấn luyện để đảm bảo thể lực bền bỉ và sức khỏe cường tráng.


Duy Mạnh cho rằng sự cân bằng và hài hòa giữa dinh dưỡng và tập luyện là yếu tố rất quan trọng duy trì sức khỏe.

Chuyên gia Fit24 cho biết, ẩm thực, dinh dưỡng kết hợp với chăm sóc, tập luyện thể lực mỗi ngày sẽ mang đến cho chúng ta sức khỏe và vóc dáng cân đối. Chính vì vậy Fit24 mong muốn truyền tải thông điệp về sự cân bằng và hài hòa giữa ăn uống và tập luyện trong khuôn khổ Lễ hội ẩm thực và văn hóa Châu Á 2018 kì này.

Đại diện Fit24 chia sẻ: “Tại gian hàng của Fit24 trong khuôn khổ MAFF 2018 và trên toàn hệ thống Fit24 ở Hà Nội và TP.HCM luôn khuyến khích chào đón khách tham quan đến tư vấn miễn phí, tham quan hệ thống trang thiết bị phòng tập và gặp gỡ Huấn luyện viên sẽ mang đến một góc nhìn mới cho khách hàng trong việc tập luyện, giữ gìn vóc dáng.


Blogger Trinh Phạm thường xuyên tập luyện theo giáo án riêng với Huấn luyện viên tại Fit24.

Hệ thống phòng tập rộng lớn, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp, Chuyên gia chăm sóc sức khỏe, tinh thần tận tâm là thế mạnh của Fit24 trên thị trường. Nâng cao phong cách sống, truyền niềm vui và sự hứng khởi trong cuộc sống luôn là mục tiêu hàng đầu mà Fit24 mong muốn mang đến cho các Hội viên”.

Dự kiến từ tháng 6-8/2018 Fit 24 để kết nối và tăng cường hiệu quả tập luyện, Fit24 sẽ tổ chức cuộc thi Fit Your Body Challenge season 1 - Thử thách thay đổi hình thể mùa 1 năm 2018 với mục tiêu giúp hội viên sẽ thay đổi cách tập luyện, chế độ ăn uống để thấy sự khác biệt thể lực, tinh thần, ngoại hình theo hướng tích cực sau thời gian tham gia cuộc thi.


Cuộc thi Fit Your Body Challenge season 1 - Thử thách thay đổi hình thể mùa 1 2018 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người tập tham gia.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn và chương trình năng động đang được Fit 24 đo ni đóng giày cho các hội viên của mình. Thông tin chi tiết về Fit24, hệ thống phòng tập, các chương trình ưu đãi, cuộc thi và hoạt động thể thao cộng đồng khách hàng có thê tìm hiểu thêm tại:

Facebook: https://www.facebook.com/fit24hanoi
Website: https://fit24hn.com.vn
Hotline: 090 349 09 98
 

Ngọc Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fit24-tang-cuong-hoat-dong-nang-cao-suc-khoe-hinh-the-n-152038.html

Tin tức mới nhất