'Flores không đủ trình độ để thắng Cung Lê'

Võ sĩ từng 7 năm liên tiếp vô địch Kickboxing Việt Nam - Huỳnh Văn Dũng cho rằng trình độ của chuẩn võ sư Flores không thể so sánh nếu đấu với Cung Lê.

Trả lời Zing.vn về cuộc thách đấu được chờ đợi sẽ diễn ra giữa Cung Lê và chuẩn võ sư Flores, võ sĩ Huỳnh Văn Dũng nhận định: "Flores không đủ trình độ để thắng Cung Lê. Cung Lê là võ sĩ mang tầm quốc tế, thi đấu chuyên nghiệp. Từ xưa đến giờ, Cung Lê đánh đòn thế mang tính thực chiến, còn Flores chiêu võ thuật không mang tính thực tế cao. Tôi nghĩ không có cửa nào để Flores có thể thắng Cung Lê".

Theo "Dũng Bình Dương" (biệt danh của Huỳnh Văn Dũng), Cung Lê có kinh nghiệm nhiều năm thực chiến, từ cách ra đòn đầy sức mạnh đến di chuyển đều hơn hẳn Flores. Thế nên, nếu trận thách đấu này xảy ra thì chuẩn võ sư đến từ Canada giỏi lắm cũng trụ được khoảng 2 hiệp, thậm chí trận đấu có thể kết thúc ngay trong hiệp đầu tiên với phần thắng thuộc về Cung Lê.

'Flores không đủ trình độ để thắng Cung Lê'-1
Huỳnh Văn Dũng cho rằng Flores đang bày trò để nổi tiếng. Ảnh: Dũng Nguyên.

Dưới góc nhìn của một nhà vô địch Kickboxing Việt Nam trong nhiều năm liền, Huỳnh Văn Dũng cho rằng sự việc ông Flores gây ồn ào là có chủ đích để được nổi tiếng, dù luôn khẳng định không thách đấu với ai.

Hơn hết, ông Flores đánh với hai võ sư lớn tuổi Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh là điều bất hợp lý, khi chuẩn võ sư Vịnh Xuân Nam Anh hơn về chiều cao, cân nặng. Trong khi đó, hai võ sư Việt Nam không có kinh nghiệm thực chiến.

Không mất quá nhiều thời gian, chuẩn võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores (91 kg) đã dễ dàng hạ võ sư Đoàn Bảo Châu (62 kg).

"Lúc đấu có tình huống võ sư Bảo Châu bị ngã, nếu chỉ là giao đấu thì một võ sư có kinh nghiệm sẽ không bao giờ đá để knock-out đối thủ như ông Flores. Cú đá với ấy mang tính ăn thua. Có lẽ, ông Flores đang làm nhiều động thái để nổi tiếng", Huỳnh Văn Dũng nói.

Võ sĩ người Bình Dương cho rằng nếu Flores thực sự bản lĩnh hãy đấu với Cung Lê, và trận đấu này diễn ra thì chuẩn võ sư đến từ Canada mới đẳng cấp, chịu chơi, dù không biết kết quả thắng thua thế nào.

'Flores không đủ trình độ để thắng Cung Lê'-2
Huỳnh Văn Dũng từng thách đấu Flores  nhưng bị lãnh đạo Trung tâm thể dục thể thao Bình Dương cấm.

Ngoài ra, "Dũng Bình Dương" nhận định ông Flores có trình độ võ thuật không cao, chỉ đánh với các võ sư già và bất ngờ nổi tiếng từ các lùm xùm.

Thực tế, Huỳnh Văn Dũng từng lên tiếng thách đấu Flores sau khi biết về trận giao đấu của võ sư Đoàn Bảo Châu. Tay đấm từng 7 năm liền vô địch Kickboxing Việt Nam gọi các trận giao hữu của ông Flores ở Hà Nội chỉ giống như một cuộc đánh lộn ngoài đời.


Chuẩn võ sư Flores nói rằng Cung Lê đã hiểu sai thông điệp mà ông truyền tải. Do đó ông sẵn sàng "phân tài cao thấp" với ngôi sao MMA

Theo ZIng

 

 


Cung Lê Pierre Flores Nam Huỳnh Đạo võ thuật

Tin tức mới nhất