Gã chồng giết vợ, giấu xác trong tủ quần áo rồi thản nhiên đưa nhân tình về quan hệ

Trước khi đâm vợ đến chết, hắn đã khống chế, trói và bịt miệng nạn nhân.

Ngày 28/5/2014, cảnh sát nhận được tin báo về sự mất tích của cô Kimberley Dejohn từ người em gái. Và sự thật là, cô đã bị chồng - Loyd Dejohn (48 tuổi) sát hại dã man. Sau đó, hắn tham gia một kế hoạch rùng rợn và máu lạnh hòng che đậy tội ác.
 
Gã chồng nhẫn tâm giết vợ, mang bồ về nhà hòng che đậy tội ác.
 
Hắn đã đưa nhân tình, cô Anjelica Gonzales, về nhà ân ái. Trong khi đó, thi thể của vợ vẫn bị hắn giấu trong chiếc tủ quần áo ở tầng trên. Tại phiên điều trần, hắn bị cáo buộc đã bóp nghẹt trước khi đâm chết nạn nhân. Tuy nhiên, gã chồng tàn ác không thừa nhận tội danh giết người cấp độ một.
 
Các công tố viên cho rằng Dejohn đã đánh đập, trói và bị bịt miệng vợ mình trước đâm chết cô tại nhà riêng. Trước đó, hắn đã nhiều lần bày tỏ mong muốn giết vợ. Có lần, hắn đã nói với đồng nghiệp muốn đưa vợ xuống phía Nam làm mồi cho lợn rừng để xóa sạch dấu vết.
 
Gonzales cho biết khi cô hỏi về Kimberley "hắn nói rằng không cần phải lo lắng, cô ta sẽ không trở lại và tôi sẽ được an toàn. Và hắn chỉ muốn bên tôi”.
 
Họ ở và quan hệ cùng nhau hai tuần trong khi thi thể của người vợ xấu số vẫn ở trong căn nhà. Hắn chỉ di chuyển thi thể của vợ khi người tình phàn nàn về mùi khó chịu. Hiện tại, Gonzales có với Dejohn một đứa con.
 

Sau khi nhân tình phàn nàn về mùi khó chịu, gã chồng độc ác mới chịu đem xác vợ đi chôn cất.
 

Thi thể của gười vợ xấu số được tìm thấy sau hai tuần cảnh sát nhận được tin báo mất tích.


Công tố viên William Cataldo cho biết Dejohn đã mang thi thể của vợ ra phía sau xe bán tải của mình và chôn trong lòng đất gần nhà bà ngoại. Hắn đã nhận tội giết vợ nhưng khăng khăng việc đó không phải do chủ ý. Luật sư bào chẵa cho hắn nói: “Đó là một vụ tranh chấp dẫn tới mất kiểm soát". Rất có thể, Hội thẩm đoàn sẽ được yêu cầu xem xét vụ án giết người ở cấp độ hai hoặc ngộ sát.
 
Vụ án vẫn đang trong giai đoạn tiếp tục điều tra để làm rõ động cơ giết người nhằm trừng trị đúng người đúng tội.
 
 

Giết Người giấu xác Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất