'Gà cưng' của Đông Nhi thân thiết bạn diễn nam trong phim đầu tay

Tùng Maru bắt cặp cùng diễn viên Khắc Minh trong phim điện ảnh về giới trẻ mang tên "Thạch Thảo".

Thạch Thảo là một bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ, đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống, như: tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa.  Trải qua nhiều vòng casting cho các vai diễn, ca sĩ Tùng Maru và Khắc Minh đã nhận được “cái gật đầu” từ NSX – Đạo diễn Mai Thế Hiệp.

Từng là một trong những gương mặt được nhiều bạn trẻ chú ý tới sau nhiều video clip Muvik. Với vẻ điển trai lanh lợi của mình, Tùng Maru được xem là một trong những Hot muvik hiện nay. Bên cạnh đó, chàng trai trẻ này còn được biết đến như là cựu thành viên của Vũ đoàn bước nhảy, nhóm ST. 319, MTE...

Tùng Maru hiện tại là thành viên của nhóm nhạc Uni5 do ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng quản lý.

Khả năng diễn xuất của Tùng Maru đã được các fan kiểm chứng qua nhiều MV ca nhạc, với những biểu cảm vô cùng đáng yêu, điển hình là MV Tớ thích cậu với hình ảnh của một chàng thư sinh điển trai với cặp kính cận “thần thánh”.

Chàng hotboy của nhóm nhạc Uni5 sinh năm 1999 nhưng sở hữu chiều cao 1m74 và đảm nhận vai trò Main Dancer, Lead Rapper của nhóm. Không chỉ có tài năng âm nhạc và nhảy, Tùng Maru còn sở hữu một khuôn mặt baby đáng yêu, anh nhận được sự hâm mộ rất lớn từ các fans nữ.

Chính vẻ ngoài “cực kool” cùng với khả năng diễn xuất tự nhiên, chân phương, Tùng Maru đã dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Mai Thế Hiệp. Anh chia sẻ: “Thạch Thảo là phim điện ảnh về tuổi học trò, nên Hiệp mong muốn các diễn viên của mình phải thật sự tự nhiên, sống đúng với độ tuổi của mình cho vai diễn, từ đó giúp cho khán giả dễ dàng cảm nhận tính cách của nhân vật khi xem phim hơn”.

Nếu như Tùng Maru lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh và cũng là lần đầu tiên cộng tác với đạo diễn Mai Thế Hiệp, thì Khắc Minh là lại một “gương mặt thân quen” gắn liền với các dự án phim ảnh của anh. Năm 2016, Khắc Minh đã từng tham gia phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa do Mai Thế Hiệp và Trầm Nguyễn Bình Nguyên đồng đạo diễn.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Khắc Minh có dịp học hỏi kinh nghiệm diễn xuất bên cạnh dàn nghệ sĩ gạo cội, như: NSƯT Kim Xuân, diễn viên Lê Bình, nghệ sĩ Kiều Oanh, Hoàng Nhất…Bên cạnh đó, Khắc Minh cũng là người thể hiện bài hát chủ đề của bộ phim này.

Với mong muốn hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, Khắc Minh tiếp tục thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim Thạch Thảo. Trong lần “tái xuất màn ảnh rộng” này, Khắc Minh được đạo diễn Mai Thế Hiệp yêu cầu xóa bỏ hình ảnh baby vốn có và thay thế vào đó là hình ảnh của một chàng trai rắn rỏi, nam tính và trưởng thành hơn.

Trong giai đoạn chờ bấm máy, Khắc Minh đã phải nổ lực tập luyện thể thao và hy sinh màu da trắng trẻo của mình để phù hợp với vai diễn.

Nói về vai diễn lần này của mình, Khắc Minh chia sẻ: “Minh hy vọng khán giả sẽ thấy một Khắc Minh hoàn toàn khác so với các hình ảnh của Minh từ trước đến nay. Sẽ là một Khắc Minh trưởng thành, mạnh mẽ, quyết đoán, và nhân vật cũng sẽ người lớn hơn, chứ không còn là một cậu học trò mặt búng ra sữa như trước nữa” (cười).

Với sự kết hợp giữa hai cá tính hoàn toàn đối lập nhau nhưng lại có mối quan hệ khá “mật thiết” với nhau trong phim Thạch Thảo, đạo diễn Mai Thế Hiệp muốn tạo một điểm nhấn mới lạ, nhiều thú vị cho khán giả và những fans hâm mộ của Tùng Maru và Khắc Minh.

Để chuẩn bị cho giai đoạn bấm máy sắp tới, Khắc Minh và Tùng Maru đang gấp rút tập luyện kĩ năng diễn xuất, biểu cảm giọng nói cùng với thầy Dan Kwong (giảng viên – nghệ sĩ trình diễn người Mỹ) và diễn viên điện ảnh Vân Trang.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-cung-cua-dong-nhi-than-thiet-ban-dien-nam-trong-phim-dau-tay-n-149693.html

khắc minh Nhóm Uni5

Tin tức mới nhất