Gà cưng của Xuân Lan sẽ diễn trong tuần lễ thời trang nhí Việt Nam

(2sao) - Dưới sự dạy dỗ của Xuân Lan, các mẫu nhí đã có những bước đi tự tin trên sàn catwalk tại buổi họp báo “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016”.

Chiều 13/9, đông đảo khách mời đã có mặt để tham dự buổi họp báo “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016” diễn ra từ ngày 22-25/09. Đây cũng là chương trình thời trang chuyên nghiệp đầu tiên dành cho thiếu nhi tại Việt Nam, với mục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước và tạo ra sân chơi cho các bé. “VJFW 2016” được sáng lập bởi siêu mẫu Xuân Lan và các thành viên của Học viện đào người mẫu, sự hợp tác của nhiều nhà thiết kế, nhà tài trợ.



 Có ý kiến cho rằng sau thời gian dài giã từ sàn diễn trong vai trò người mẫu, bà mẹ một con đang quay trở lại và dùng “Tuần lễ thời trang thiếu nhi” để đánh bóng tên tuổi, nữ siêu mẫu cũng tự tin khẳng định rằng với vai trò giám đốc của học việc thời trang, đang được sống với đam mê của mình nên chân dài rất hạnh phúc và tên tuổi Xuân Lan cũng đã được nhiều khán giả yêu quí, vậy nên cô không cần đánh bóng tên tuổi.



Siêu mẫu Xuân Lan đã bật mí rằng để có được ngày hôm nay cô đã “dụ dỗ” hai người bạn thân của mình trước đó là Đỗ Mạnh Cường và Kelly Bùi mang siêu mẫu nhí vào trình diễn tại các show diễn của họ và đạt được những thành công nhất định. Điều này đã trở thành bước đệm để Xuân Lan chuẩn bị cho “VJFW 2016”.



Không chỉ vậy, giữa chương trình BTC còn mang đến cho mọi người nhiều bất ngờ khi dàn mẫu nhí bất ngờ xuất hiện trong những bộ cánh mới nhất của các nhà thiết kế Kelly Bùi, Đỗ Mạnh Cường,... Các em đã có một màn biểu diễn catwalk điệu nghệ ngay tại khán phòng. Với những biểu cảm ngọt ngào và đáng yêu cùng phong thái trình diễn chuyên nghiệp, nhiều khách mời đã “rụng tim”, cùng vỗ tay và nhún nhảy theo.



















Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất