Ga lăng cứu nguy giúp Phương Ly, Hà Anh Tuấn được khen ngợi hết lời

Trong khi phần nhạc của Phương Ly đang trục trặc, Hà Anh Tuấn bất ngờ bước ra và mời cô hát chung một ca khúc để "chữa cháy".

Mới đây, hot girl - ca sĩ Phương Ly có một buổi biểu diễn nhân dịp Lễ Giáng sinh. Trong trang phục tông trắng, em gái của nữ ca sĩ Phương Linh xuất hiện xinh xắn trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ của khán giả phía dưới. 

Tuy nhiên, chủ nhân bản hit Mặt trời của em không may gặp phải sự cố âm thanh. Theo nguồn video, trong khi Phương Ly đang loay hoay không biết phải làm sao thì nam ca sĩ Hà Anh Tuấn bất ngờ bước lên sân khấu và mời đàn em hát chung ca khúc Cơn mưa tình yêu để "chữa cháy".
 


Clip: Hà Anh Tuấn ga lăng giải nguy cho Phương Ly.

Ga lăng cứu nguy giúp Phương Ly, Hà Anh Tuấn được khen ngợi hết lời-1
Sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn khiến khán giả phía dưới vỡ òa.

Nhận được lời mời hát đôi, Phương Ly tỏ ra vô cùng háo hức. "Em biết anh từ hồi còn bé xíu và luôn thích âm nhạc của anh. Em vẫn hy vọng một ngày được hát song ca với anh và điều đó đã thành hiện thực", cô nói. 

Không có sự chuẩn bị trước nhưng Phương Ly khá tự tin hát cùng Hà Anh Tuấn ca khúc Cơn mưa tình yêu - một bản song ca đình đám của đàn anh và chị gái cô - nữ ca sĩ Phương Linh. 
 

Ga lăng cứu nguy giúp Phương Ly, Hà Anh Tuấn được khen ngợi hết lời-2
Hà Anh Tuấn và Phương Ly hát song ca khá ăn ý.

Không chỉ song ca cùng Phương Ly, giọng ca họ Hà còn dành cho đàn em nhiều lời khen ngợi trên khấu. Sự ga lăng cũng như lối trò chuyện thân thiện, hài hước của Hà Anh Tuấn khiến khán giả xung quanh phấn khích và liên tục hò hét.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Hà Anh Tuấn Phương Ly Phương Linh

Tin tức mới nhất