"Gái già" Diễm My được "trai trẻ" Huỳnh Lập hôn tới tấp

(2Sao) - Cặp đôi này khiến fan cười ngất ngây khi Huỳnh Lập hôn tới tấp Diễm My

Tối qua (19/02), Diễm My và Huỳnh Lập đã có chuyến cinetour trong ngày đầu tiên công chiếu của bộ phim hài - tình cảm “Gái già lắm chiêu”. Diện chiếc váy thanh lịch của NTK Lâm Gia Khang cùng mái tóc xõa dài bồng bềnh, Diễm My tái hiện lại nhân vật Linh San xinh đẹp rực rỡ do cô thủ vai trong phim. Nhiều khán giả bất ngờ khi bắt gặp nhân vật Linh San như bước ra từ những thước phim. Trong khi đó, Huỳnh Lập mặc trang phục sơ mi đi cùng áo khoác dáng dài trông có phần đứng đắn, khác hẳn với tính cách hóm hỉnh, trẻ con của nhân vật Oliver mà anh hóa thân trong phim.


Diễm My 9x xuất hiện với phong cách thanh lịch sang trọng

Anh chàng Huỳnh Lập lại nhí nhảnh vui tươi

Trong khi chờ suất phim kết thúc, hai diễn viên tranh thủ tạo dáng chụp ảnh bên cạnh mô hình quảng cáo của bộ phim. Do quá trình đóng phim cùng nhau suốt nhiều tháng, Diễm My và Huỳnh Lập thân thiết và xem nhau như chị em. Cả hai thực hiện những biểu cảm đa dạng và hài hước. Cựu trưởng nhóm DamTV còn công khai hôn môi nữ diễn viên 9X. Cô nàng bất ngờ đáp trả đàn em bằng biểu cảm “chảnh chọe”, khiến nhiều khán giả có mặt không khỏi thích thú.

Anh chàng Huỳnh Lập ôm hôn Diễm My 9x tới tấp

Diễm My và Huỳnh Lập dành thời gian đi đến 5 rạp phim tại thành phố Hồ Chí Minh. Ở mỗi rạp phim, Diễm My luôn đến sớm trước khi phim kết thúc 30 phút để chuẩn bị. Khi đến những cảnh cuối cùng của bộ phim, Diễm My bí mật tiến lên phía trước màn hình chiếu và phát biểu đôi lời cảm ơn đến các khán giả đã mua vé xem những suất chiếu đầu tiên.

Diễm My 9x cám ơn khán giả đã ủng hộ bộ phim "Gái già lắm chiêu"

Sự hài hước, dí dỏm và thân thiện của cô mang lại nhiều tiếng cười và thiện cảm cho khán giả. Hai diễn viên còn tự tay ký tên lên từng tấm thiệp nhỏ và gửi tặng đến các khán giả có mặt. Kết thúc phim, cô nàng Linh San và anh chàng "trai kín" Oliver cùng đứng lối ra để chào cảm ơn và phát tặng thiệp cho từng người một. Rất đông khán giả đã ở lại để chờ chụp ảnh lưu niệm cùng nàng Linh San xinh đẹp.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất