"Gái hai con" Lưu Đào và Tôn Lệ khoe tài đọ sắc

(2Sao) - Từ tỷ muội tình thân, cả hai đã không từ mọi thủ đoạn để tranh giành quyền lực trong chốn hậu cung.

Sau 3 năm kể từ thành công của bộ phim Chân Hoàn truyện, một lần nữa Tôn Lệ lại hóa thân vào vai người phụ nữ quyền lực, có ảnh hưởng lớn đến cả một triều đại. Tuy nhiên cũng giống như tác phẩm trước, vai diễn lần này của Tôn Lệ cũng là một nhân vật phải trải qua rất nhiều gian nan biến cố mới có thể bước lên ngôi vị cao nhất. Và đối thủ mới của cô trong Mị Nguyệt truyện sẽ là hai người phụ nữ rất mưu mô, xảo quyệt do Lưu Đào và Mã Tô thể hiện.


Mị Nguyệt (Tôn Lệ) là công chúa nước Sở, người từ nhỏ đã rất được Sở Uy Vương thương yêu. Từ khi còn bé, cô đã là bạn thanh mai trúc mãi với Sở công tử Hoàng Yết (Hoàng Hiên). Tuy nhiên trong một lần cứu Mị Nguyệt, anh đã rơi xuống vách núi và không rõ sống chết. Sau này, Mị Nguyệt và chị gái là Mị Xu (Lưu Đào) được gả đến nước Tần. Tuy đã được phong làm Hoàng hậu nhưng Mị Xu luôn tỏ ra khó chịu và lo sợ em gái sẽ cướp mất ngôi vị của mình bởi Mị Nguyệt không những được Tần Vương yêu thương mà lại còn sinh được con trai. Khi Tần Vương qua đời, Mị Xu đã bày ra nhiều mưu kế để hãm hại mẹ con Mị Nguyệt và đầy hai mẹ con cô đến nước Yến.







Mặc dù phải chịu đựng nhiều khổ cực và nhục nhã nhưng cũng tại đây, Mị Nguyệt đã gặp được người đàn ông thứ 3 của cuộc đời mình là Nghĩa Cử Vương (Cao Vân Tường). Sau này vì muốn cứu nước Tần nên cô đã chấp nhận lấy Nghĩa Cử Vương và mượn thế lực của anh để có thể trở về nước Tần, đòi lại những gì đã mất. Cuối cùng Mị Nguyệt đã loại bỏ được Mị Xu, phong con trai lên làm vua và trở thành Thái hậu đầu tiên trong lịch sử phong kiến Trung Quốc.








Mị Nguyệt truyện được đánh giá là sẽ trở thành "cơn bão" trên màn ảnh nhỏ không chỉ bởi màn tái xuất của Tôn Lệ với một bộ phim có đề tài tranh đấu hậu cung. Mà còn ở hai vai phản diện rất được mong đợi của Lưu Đào và Mã Tô. Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng và thuần khiết vốn đã quen thuộc với khán giả, Lưu Đào sẽ hóa thân thành một người phụ nữ chỉ vì ham mê quyền lực mà đánh mất tình thân, không từ mọi thủ đoạn để hãm hại em mình. Còn Mã Tô sẽ vào vai phi tần Ngụy Diễm, là kẻ đã gây mâu thuẫn, chia rẽ hai chị em Mị Xu và Mị Nguyệt.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất