'Gái quê' Chà Mi Next Top 'lột xác' ấn tượng trong bộ ảnh mới

Khoác lên người những bộ trang phục được thiết kế tinh tế và bắt mắt, Top 3 Vietnam’s Next Top 2013 đã thể hiện ấn tượng vẻ đẹp cá tính, lạnh lùng và sắc sảo.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top 2013 với vị trí Top 3, Chà Mi nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình và trở thành một trong những người mẫu đắt show ở làng thời trang Việt Nam nhờ sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gương mặt lạ cùng khả năng diễn xuất tốt.

Đầu năm 2014, Chà Mi may mắn được có cơ hội làm việc cùng Nhà thiết kế người Pháp Soleyanne Baland trong bộ sưu tập mới nhất của anh.









Đặc biệt, người mẫu 9x cảm thấy hạnh phúc khi mình được chọn làm Vedette ở phần trình diễn của Nhà thiết kế đến từ nước Úc Toni Maticevski trong sự kiện thời trang do người đẹp Lý Nhã Kỳ tổ chức vào tháng 11/2014 tại TPHCM.
 
Ngay sau đó, cô gái trẻ đến từ Phú Thọ còn tiếp tục nhận được tin vui khi lại được lựa chọn tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2014. 



Khoác lên người những bộ trang phục được thiết kế tinh tế và bắt mắt, Chà Mi đã thể hiện ấn tượng vẻ đẹp cá tính, lạnh lùng và sắc sảo trong loạt ảnh mới nhất.


















Những shoot hình thời trang ấn tượng của Chà Mi Next Top.

Đăng Hải
Photo: Thiet Vu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất