Gái trẻ bỗng trở thành tâm điểm bàn tán vì lông mày lạ

Sau khi đi xăm lông mày, cô gái đón nhận kết quả ngoài sức tưởng tượng.

Xã hội càng hiện đại, chúng ta ngày càng có thêm nhiều cách làm đẹp mới mẻ. Và ai cũng có nhu cầu làm đẹp, nhất là phụ nữ. Nhưng hãy cẩn thận và suy nghĩ kỹ trước khi quyết định thay đổi thứ gì đó trên cơ thể mình. Những phương pháp làm đẹp, những chỉnh sửa chuyên nghiệp sẽ tạo ra kết quả tuyệt vời. Nhưng không ít cô gái gặp phải vận đen trong việc này. 


Kanyarat Chaichan khi chưa xăm lông mày. 

Kanyarat Chaichan, 26 tuổi ở Thái Lan là một trong những cô gái như vậy. Cặp lông mày của cô đã bị biến thành thảm họa sau khi rơi vào tay một nghệ sĩ có tay nghề non yếu. 

Đôi lông mày của cô trở nên to hơn nhiều so với lông mày tự nhiên trước đó. Chiều rộng của lông mày Kanyarat đã lên tới 1cm. Nhiều người còn ví nó trông như con ốc sên vậy. Kanyarat rất thất vọng về điều này. Cô lại không có tiền để chỉnh sửa lại. “Tôi nghĩ mình sẽ mãi mãi trông như thế này” – cô gái chia sẻ.  


Sau khi đi xăm, đôi lông mày của cô trở nên kỳ dị vì quá to. 


Tay nghề non yếu của người xăm khiến nhan sắc Kanyarat trở nên lạ lẫm. 


Cặp lông mày khiến cô gái trẻ đi đâu cũng trở thành tâm điểm bàn tán 

Tuy nhiên, một nhà trị liệu làm đẹp đã đề nghị giúp Kanyarat bằng cách chữa miễn phí cho cô với liệu trình trị giá 50.000 baht (gần 37 triệu đồng). Kanyarat sẽ phải đợi 6 tháng để đôi lông mày được khắc phục lại hoàn toàn. 
 


Theo Dân Việt


lông mày Làm đẹp

Tin tức mới nhất