Gái trẻ sốc khi phát hiện bạn trai bất lực trước khi kết hôn 5 ngày

Trong lúc hai người đang chuẩn bị phòng cưới thì Trần San bất ngờ phát hiện đầu giường có một hộp thuốc màu xanh lam

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ Trần San, ở Trấn Hải, Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc cùng bạn trai Lưu Đông đã gặp gỡ được 3 năm. Mới đây, hai người quyết định tiến tới hôn nhân, được gia đình hai bên rất ủng hộ, ra sức giúp đỡ.

Chẳng ngờ, trước ngày cưới 5 ngày, trong lúc hai người đang chuẩn bị phòng cưới thì Trần San bất ngờ phát hiện đầu giường có một hộp thuốc màu xanh lam. Cảm thấy có điều gì đó bất thường bởi bạn trai không phải là người tiểu tiết, nếu chỉ là cảm vặt sẽ không dùng thuốc thường xuyên và để ngay đầu giường như vậy.

Như có điều gì thôi thúc, Trần San lén lấy ra một viên thuốc sau đó đem đến dược sĩ kiểm tra và được biết viên thuốc này đặc trị rối loạn cương dương nam. Vô cùng bất ngờ về khả năng sinh lý của chồng sắp cưới, Trần San vội vàng quay về nhà chất vấn bạn trai.

Biết không thể lấp liếm được, Lưu Đông đành nói ra sự thật. Anh cho biết khoảng 4 năm trước, trong lúc hoạt động thể thao anh bị tai nạn ngoài ý muốn khiến hạ thể bị tổn thương nhưng không nghiêm trọng lắm. Đồng thời, Lưu Đông cũng khẳng định, sinh lý của anh không có vấn đề, sở dĩ dùng thuốc là muốn tự tin hơn. Anh không nói cho Trần San biết vì sợ cô lo lắng.

Gái trẻ sốc khi phát hiện bạn trai bất lực trước khi kết hôn 5 ngày-1

Cô đã không thể chấp nhận được sự giấu diếm của bạn trai bấy lâu nay (Ảnh minh họa)

Lý do này khiến Trần San không thể chấp nhận, cô vô cùng giận dữ vì bạn trai giấu diếm việc hạ thể bị tổn thương. Mặc cho chồng chưa cưới giải thích như thế nào, thậm chí ngay cả khi Lưu Đông hứa sẽ đến bệnh viện kiểm tra cùng bạn gái nhưng Trần San vẫn quyết định hủy hôn. Trước khi bỏ đi, Trần San còn nghẹn ngào hét lên: "Tại sao anh không nói sớm cho tôi biết?".

Lưu Đông vì bất ngờ, sau lại cảm thấy tức giận vì hành động quyết liệt của bạn gái đã quyết định cùng nhà gái nói chuyện phải trái.

Anh nói rằng muốn nhà gái cùng đến bệnh viện kiểm tra, nếu sinh lý thực sự có vấn đề, anh nguyện chia tay với Trần San và không cần nhà gái trả sính lễ. Còn nếu sinh lý hoàn toàn bình thường, mọi chuyện coi như được giải quyết.

Trước đề nghị của Lưu Đông, Trần San kiên quyết từ chối. Cô nói rằng kể cả sinh lý của Lưu Đông bình thường, đây cũng không phải chuyện quan trọng, quan trọng là hai người yêu nhau 3 năm nhưng Lưu Đông trước nay vẫn giấu diếm, lừa dối cô.

"Tôi không thích cảm giác bị lừa gạt. 3 năm nay, anh ấy có rất nhiều cơ hội để nói với tôi. Nếu quyết tâm trở thành vợ chồng, cả hai phải tin tưởng nhau, cùng nhau đối mặt với mọi vấn đề nhưng anh ấy lựa chọn giấu diếm, lừa dối. Hơn nữa sau khi nói lời chia tay, nhà trai không ngừng quấy rối, mắng mỏ thô tục, khiến tôi không thể chịu nổi, hiện tại chỉ hy vọng sớm chia tay dứt khoát", Trần San nói.

Cuối cùng, hai bên gia đình được hòa giải thành công. Nhà Trần San hoàn trả sính lễ và đồ cưới, về phần tiền để chuẩn bị tiệc cưới và các khoản phát sinh, mỗi bên chịu một nửa, hai người cũng chính thức chia tay.

Theo Dân Việt


bất lực người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao