Hát 'Duyên mình lỡ' hay không kém Hương Tràm nhưng người nghe lại chỉ xuýt xoa ngoại hình nữ chính

Thay vì chú ý vào giọng hát ngọt ngào, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp của cô gái.

Cuối tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ Hương Tràm chính thức ra mắt Duyên mình lỡ. Đây là MV mà chủ nhân hit Em gái mưa đã đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc.

Được biết ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Tú dưa. Khi nhận được lời ngỏ ý của Hương Tràm, cựu thành viên ban nhạc "Quả dưa hấu" đã đồng ý ngay lập tức. Anh dành nhiều thời gian để nghe về câu chuyện tình mà nữ ca sĩ đã trải qua trước khi chắp bút.


Cô gái xinh đẹp hát "Duyên mình lỡ" cực hay đang nhận về nhiều quan tâm

“Tình yêu của nghệ sĩ và người thường đều giống nhau cả thôi. Đôi khi khán giả chỉ nhìn thấy cuộc sống hào nhoáng và sự lung linh trên sân khấu, những sản phẩm âm nhạc chất lượng, nhưng đằng sau đó chúng tôi đã phải đánh đổi, chọn lựa rất nhiều thứ. Hãy xem MV, hiểu và thương cho đời người nghệ sĩ”, Hương Tràm bày tỏ.

Gần 1 tháng xuất hiện, ca khúc này đã thu hút gần 30 triệu lượt xem. Và cũng giống như loạt hit trước đó của Hương Tràm, chỉ cần ra mắt là trên mạng xã hội sẽ xuất hiện vô số bản cover ăn theo.

Sau Đức Phúc, Minh Châu, Diệu Nhi,... với những bản cover mang đậm màu sắc khác nhau, mới đây dân mạng đang sốt rần rần trước clip của một cô gái. Tuy nhiên, thay vì chú ý vào giọng hát ngọt ngào, nhiều người lại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình của cô nàng.

Theo đó, chỉ cần ngồi yên và hát, hiện clip Duyên mình lỡ phiên bản gái xinh đã thu hút gần 50 nghìn lượt xem sau chưa đầy 2 tiếng xuất hiện. Được biết nữ chính đến từ nhóm nhạc khá nổi tiếng tại TP HCM.


T.H
Theo Vietnamnet


Duyên mình lỡ Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất