Gái xinh mùa World Cup khiến fan bóng đá 'lịm tim' khi thả dáng trên sân cỏ

Bóng đá không bao giờ có giới hạn, khi đã đam mê thì luôn cháy hết mình. Và 2 cô nàng hot girl này đã khiến fans bóng đá "lịm tim" vì xinh hết phần thiên hạ.

Và ngày khai mạc Worl Cup 2018 đã đến gần hơn bao giờ hết, sức nóng của nó đang len lỏi và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Một môn thể thao mà bất kì giới tính, độ tuổi, ngành nghề nào cũng đam mê. Những khoảng khắc thót tim trên sân cỏ, những đường bóng điệu nghệ hay tinh thần đồng đội cao cả đã khiến cho mọi con tim hòa chung một nhịp đập. 

Và không khí càng nóng hơn bao giờ hết khi trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 2 cô gái xinh đẹp diện đồng phục của 2 đội tuyển Argentina và Tây Ban Nha vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng. Điều này đã khiến cho các đấng mày râu sục sôi, "truy link" ráo riết để ngắm người đẹp kĩ hơn.


Hai cô gái đang được cộng đồng mạng ráo riết tìm kiếm

Hai cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, vóc dáng gợi cảm. Tuy chỉ diện những bộ quần áo đá bóng thôi nhưng vẫn toát lên thần thái quyến rũ khiến người đối diện không thể rời mắt. Trong thể thao, luôn có những điều bất ngờ, và hai cô nàng này chính là điều đặc biệt đầu tiên, mở màn cho World Cup 2018 năm nay.

Với sức mạnh của dân mạng, "link chính chủ" đã được xuất hiện công khai trong một thời gian ngắn. Cô gái diện đồng phục đội Argentina (áo xanh) là Trần Linh Hương (sinh năm 1997, cựu sinh viên trường ĐH Nội Vụ Hà Nội). Hiện tại, Linh Hương đang làm người mẫu tự do.

Cô nàng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát, chuẩn đến từng milimet. Hương cũng hay chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của mình lên trang cá nhân và nhận được khá nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của mình.


Phong cách ăn mặc khá trẻ trung và năng động của Linh Hương

Cô bạn mặc áo đội tuyển Tây Ban Nha, cô tên là Đào Thị Thuỳ Dung. Dung chính là nữ CĐV xinh đẹp gây bão mạng nhờ 10 giây trên sóng truyền hình trong trận U22 Việt Nam gặp U22 Macau vào tối 21/7/2018 tại sân Thống Nhất (TP HCM).  Cô nàng cho biết, mình rất yêu bóng đá, dù bận rộn như thế nào vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để xem. 



Và đây là cô gái có tên Thùy Dung


Theo Báo Đất Việt


hotface World Cup 2018 Hot Girl

Tin tức mới nhất