Galaxy S8 đã là gì, chiếc iPhone 8 đỏ rực đẹp đến nỗi bạn phải ngẩn ngơ

Nếu Apple ra mắt iPhone 8 đẹp thế này, chắc chắn họ sẽ bán đắt như tôm tươi.



Vừa qua, Samsung đã chính thức tung ra bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus. Năm nay, cả hai chiếc điện thoại mới của Samsung được đánh giá rất cao về thiết kế màn hình tràn vô cực, đồng thời là cả tính năng cũng như cấu hình. Điều này càng làm cho chúng ta trông chờ vào sự xuất hiện của iPhone 8 vào tháng 9 năm nay. Và mới đây, một concept iPhone 8 màu đỏ cực đẹp đã được DBS DESIGNING hé lộ và cho chúng ta một góc nhìn vô cùng rõ nét.

Cận cảnh concept iPhone 8 màu đỏ cực đẹp.

Theo đó, chiếc iPhone 8 trong concept này có thiết kế rất đẹp, cứng cáp và mạnh mẽ. Điểm đặc biệt nhất chính là nó đã được bố trí màn hình cong tràn sang hai cạnh bên, điều này khá trùng khớp với những tin đồn về iPhone 8 chính thức của Apple.


Bên cạnh đó, phần viền trên và dưới ở mặt trước cũng được thu gọn đáng kể. Đồng thời, nút Home vật lý đã được loại bỏ, thay vào đó là bố trí logo của Apple, thiết kế này trông giống như với LG G6. Ngoài ra, màu sơn đỏ rực cũng làm cho chiếc iPhone 8 nổi bật hơn bao giờ hết.


Được biết, chiếc smartphone này sẽ có màn hình kích thước 5,5 inch cùng độ phân giải QHD, RAM 4 GB và bộ nhớ trong là 128 GB. Độ phân giải của camera kép ở mặt sau và camera selfie ở mặt trước lần lượt là 24 MP và 13 MP. Bên cạnh đó, viên pin khủng có dung lượng 4.00 mAh và được trang bị khả năng sạc nhanh và sạc không dây. Tất nhiên là nó sẽ được trang bị khả năng chống nước như trên iPhone 7.


Bạn nghĩ gì về concept iPhone 8 màu đỏ này? Hãy chia sẻ suy nghĩ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

Theo Trí thức trẻ


Galaxy S8 iPhone 8 ĐỎ RỰC iPhone 8

Tin tức mới nhất