NÓNG: Galaxy S8+ đang giảm sốc 3 triệu đồng cuối tuần này

Galaxy S8+ đang được bán với giá hết sức ưu đãi trong 3 ngày cuối tuần này.

Hiện tại, ở một số nhà bán lẻ chính hãng trong nước, giá bán của Galaxy S8+ “siêu hot” chỉ còn 14,99 triệu đồng (giá không khuyến mại là 17,9 triệu đồng). Mức giá này áp dụng cho các khách hàng đặt và nhận hàng trong 3 ngày: 01; 02 và 03/06. Nếu đang có ý định mua một chiếc smartphone cao cấp ở tầm giá hơn 10 triệu đồng, hãy lựa chọn ngay phiên bản Galaxy S8+ của Samsung.

Galaxy S8+ là chiếc điện thoại thông minh cao cấp được tung ra thị trường vào đầu năm ngoái, có phong cách thiết kế toàn màn hình đi đầu trong dòng smartphone. Mặc dù không còn dùng chip cao cấp nhất và chỉ có camera sau đơn nhưng hiệu suất của máy vẫn rất mạnh mẽ, camera cho ảnh chụp chất lượng.


Galaxy S8+ có màn hình lớn 6,2 inch rộng rãi.


Về ngoại hình, Galaxy S8+ không hề thua kém dòng Galaxy S9/ Galaxy S9+ mới ra mắt năm nay. Sản phẩm cũng có màn hình vô cực – Infinity Display, kích cỡ 6,2 inch (độ phân giải 2K+) với hai cạnh tràn viền, viền cạnh trên và dưới được thu nhỏ tối đa nhưng vẫn cân đối. Bên trong, sản phẩm được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos 8895; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 3500 mAh, có khả năng xử lý "ngon nghẻ" mọi tác vụ.

Camera sau của thiết bị chỉ là camera sau đơn 12MP nhưng cũng đem lại ảnh chụp chi tiết, sống động và chân thực. Ngoài ra, camera selfie 8MP đủ sức mạnh cung cấp ảnh tự sướng đẹp chân thật. Các tùy chọn màu sẵn có của Galaxy S8+ ở thị trường trong nước gồm: Xanh dương, tím, đen và vàng.
 


Theo Dân Việt


Galaxy S8

Tin tức mới nhất