Galaxy S8+ Tím Khói- ‘nàng thơ’ mới của Adrian Anh Tuấn

Lộng lẫy đầy mê hoặc trên sàn catwalk và quyến rũ đầy ma mị ở trong hậu trường, ‘nàng thơ’ Galaxy S8+ Tím Khói phủ đầy không gian sáng tạo ‘Away We Wow’ của Adrian Anh Tuấn.

Lộng lẫy đầy mê hoặc trên sàn catwalk và quyến rũ đầy ma mị ở trong hậu trường, ‘nàng thơ’ Galaxy S8+ Tím Khói phủ đầy không gian sáng tạo ‘Away We Wow’ của Adrian Anh Tuấn.

Giới mộ điệu vừa được thưởng thức BST mùa hè mới nhất của nhà thiết kế tài hoa Adrian Anh Tuấn mang tên “Away We Wow - Things we do for love”.

Trong không gian ngập tràn ánh nắng vàng của những bông hoa mùa hè tươi tắn, Adrian như đưa người xem cùng phiêu du đến miền đất lãng mạn và trữ tình đậm chất hoài cổ.

 
Gam màu quyến rũ được Adrian Anh Tuấn sử dụng là tím khói - lấy ý tưởng từ chiếc điện thoại Galaxy S8 phiên bản màu tím khói.

Vốn được truyền cảm hứng từ gam màu đầy quyến rũ của Galaxy S8, Adrian phá vỡ khuôn khổ “đen-trắng” quen thuộc để tạo ra một sắc diện mới cuốn hút.

 
Tinh thần mới mẻ của một người tiên phong khai phá màu tím khói được thể hiện qua những họa tiết hoa xám khói in nổi 3D trên nền vải tím và những đường cắt sâu. Bên cạnh đó là phụ kiện mặt kính bóng bẩy đột phá của chiếc Galaxy S8 phiên bản tím khói thời thượng.


Với bộ sưu tập “Away We Wow”, Adrian càng thể hiện bản lĩnh sáng tạo hiện thực hóa cảm hứng từ những tinh hoa công nghệ, mà cụ thể là bạn đồng hành Galaxy S8 phiên bản tím khói.

Khi đặt Galaxy S8+ Tím Khói vào không gian sáng tạo của Adrian Anh Tuấn, ta sẽ có thể cảm nhận rõ nét tiếng nói thách thức sự sáng tạo và bản lĩnh đi đầu dòng dịch chuyển của màu sắc thời trang.

 
Qua màn hình vô cực trứ danh của Galaxy S8, những sáng tạo tím khói đều được bắt trọn và tái hiện đầy sống động.

8 thiết kế kết màn BST cũng là 8 sắc thái tím khói phá vỡ mọi khuôn khổ thời trang mà Adrian Anh Tuấn chinh phục mọi ánh nhìn, đưa người xem bước vào không gian lãng du cùng sắc hương mùa hè nồng nàn quyến rũ.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/galaxy-s8-tim-khoi-nang-tho-moi-cua-adrian-anh-tuan-n-123653.html

Tin tức mới nhất