'Game of Thrones' công bố ngày ra mắt, hứa hẹn cuộc chiến hoành tráng

Phần 7 của loạt phim truyền hình đình đám "Game of Thrones" chính thức công bố ngày phát sóng. Với sự chăm chút về nội dung, phim hứa hẹn mở ra những cuộc chiến hoành tráng.

Phần 7 của loạt phim đình đám "Game of Thrones" (Trò chơi Vương quyền) sẽ trở lại màn ảnh truyền hình HBO vào ngày 16/7.

"Cuộc chiến hoành tráng nhất là đây", là thông điệp duy nhất mà fanpage chính thức của phim gửi đến người hâm mộ.

Trong bài livestream trên fanpage để công bố ngày phát sóng đã thu hút hơn 1,5 triệu người xem trực tiếp. Nhiều khán giả tỏ ra phấn khích và liên tiếp bình luận những khẩu hiệu của phim như Fire (Lửa) và Dracarys (Ngọn lửa của Rồng).

'Game of Thrones' cong bo ngay ra mat, hua hen cuoc chien hoanh trang hinh anh 1
Game of Thrones mùa 7 sẽ là cuộc chiến cân não giữa Daenerys Targaryen,
Jon Snow và Cersei Lannister.   

Khác với 10 tập cho mỗi mùa, mùa 7 này, Game of Thrones sẽ chỉ có 7 tập, được ra mắt vào mùa hè thay vì tháng 4 như trước.

"Chúng tôi cảm thấy tốt nhất là nên sản xuất chậm hơn một chút để có thể điều chỉnh nội dung tốt nhất có thể", nhà sản xuất điều hành David Benioff và DB Weiss lý giải về việc phim ra mắt chậm hơn 3 tháng.

Họ cũng cho biết mỗi mùa trôi qua phải chỉn chu hơn trong khâu sản xuất, mức chi phí và thời gian bỏ ra cho mỗi tập phim cũng cao hơn. Đoàn làm phim cũng phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để có khí hậu lạnh hơn, phù hợp với bối cảnh mùa đông của phim.

"Mùa đông thật sự đã đến Game of Thrones", nhà sản xuất David Benioff cho biết.

Bộ tứ Mark Mylod, Jeremy Podeswa, Matt Shakman và Alan Taylor cùng đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho mùa phim này. Theo nguồn tin, bối cảnh mùa đông sẽ đươc quay tại Ai Len với nhiều cảnh phim cho The Wall, King’s Landing và Winterfell, trong khi Tây Ban Nha là trường quay cho các vương quốc Dorne và Westeros trong phim.

'Game of Thrones' cong bo ngay ra mat, hua hen cuoc chien hoanh trang hinh anh 2
"Quỷ lùn" với sự thông thái sẽ có vai trò gì khi tiếp sức cho Mẹ Rồng trong cuộc
chiến giành lại ngai sắt xứ Westeros là điều khán giả trông chờ.    

Mặc dù Game of Thrones đã được thông báo kết thúc sau mùa thứ 8 nhưng điều đó không có nghĩa là hãng HBO sẽ bỏ đi những nhân vật nổi bật của Westeros trong phim.

Casey Bloys, chủ tịch HBO cho biết: "Chúng tôi vẫn đang cân nhắc liệu có làm những phim riêng cho các nhân vật ấy. Tất nhiên, điều đó cần rất nhiều sự sáng tạo nhưng tôi không phủ nhận đó là ý tưởng hay".

Bên cạnh đó, mới đây nữ diễn Maisie Williams tiết lộ cô sẵn sàng chia tay nhân vật Arya Stark nếu cần thiết.

"Vai diễn này thật sự rất ý nghĩa, giúp tôi định hình sự nghiệp của mình. Nhưng tôi muốn tự do hơn, thay đổi và không bị ràng buộc bởi điều gì. Tôi thực sự nghĩ mình nên đưa ra những quyết định táo bạo", cô nói.

Theo Zing


game of thrones

Tin tức mới nhất