Cộng đồng game Việt Nam bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của game thủ 21 tuổi Quang Brave

Chàng Youtuber Đột Kích nổi tiếng nhất Việt Nam để lại sự thương tiếc trong cộng đồng game Việt khi qua đời ở tuổi 21 vì bệnh tim.

Gần 1 ngày nay, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của Quang Brave - một trong những Youtuber Đột Kích nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Được biết, Quang Brave có tiền sử bệnh tim, khi đi đá bóng không may bóng bay đập trúng ngực và do lực sút mạnh, bị ép tim nên anh không qua khỏi trong đêm. Tin buồn quá đột ngột khiến nhiều bạn bè, cũng như các fan của Quang Brave bàng hoàng và bày tỏ sự thương tiếc tới gia đình anh.

Quang Brave (tên thật Trần Nam Quang, sinh năm 1997), là một trong những YouTuber Đột Kích đời đầu. Quang Brave đã đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp YouTuber của mình. Kể cả sau khi rời bỏ team YT Đột Kích, Quang Brave vẫn tiếp tục gắn bó với Đột Kích qua những buổi Stream của mình.

Tháng 3/2017, Quang Brave nhận được nút Play Bạc Youtube khi kênh của anh đạt mốc hơn 100.000 lượt theo dõi. Quang Brave cũng sở hữu một trong những tài khoản hiếm có của Đột Kích Việt Nam với hơn 300 báu vật, nhiều vật phẩm VIP có trị cao.

Hiện, thông tin về sự ra đi của anh chàng game thủ tiếp tục được nhiều người thương tiếc chia sẻ.

Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018

Theo Saostar


game thủ

Tin tức mới nhất