Gần 100 ca sĩ Việt đồng loạt bị cô gái trẻ đưa vào hit 'Em gái mưa' của Hương Tràm

Sau khi chia sẻ, cô gái nhận vô số lời khen ngợi về độ sáng tạo cùng khả năng kết hợp giữa lời và nhạc cực chuẩn.

Không thể phủ nhận sức sáng tạo của giới trẻ ngày nay là vô hạn. Sau loạt phiên bản cover, chế lời, tả thực... với nhiều phong cách ấn tượng, mới đây cộng đồng mạng lại "sốt xình xịch" với sản phẩm nhạc chế khác có tựa đề "Điểm danh ca sĩ Việt Nam bằng nhạc 'Em gái mưa'".

Nếu như những bản nhạc chế trước đó, chủ nhân sản phẩm nương tay giữ lại đâu đó chút lyric của bản gốc, ở phiên bản mới đây đã được làm mới hoàn toàn. Theo đó, trên nền nhạc của Em gái mưa, phần lời ca khúc được thay thế bằng tên loạt ca sĩ Việt nổi tiếng. Đếm "sơ sơ" có hơn 90 giọng ca Việt đình đám bị "lôi" vào nhạc chế này.
 


Gần 100 ca sĩ Việt đồng loạt bị cô gái trẻ lôi vào hit "Em gái mưa" của Hương Tràm.

 

Không cần quá mất sức để diễn như trong MV chính, chỉ cần ngồi và hát cô gái này cũng mang về gần 1 triệu lượt xem sau thời gian ngắn chia sẻ lên mạng xã hội. Sự sáng tạo cùng khả năng kết hợp ca từ một cách nhuần nhuyễn chính là điểm thu hút mọi người khi xem clip.

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên Lê Hoàng Thùy Trang (sinh ngày 7/1), đến từ thị xã Buôn Hô, tỉnh Đắk Lắk. Hiện tại Thùy Trang đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Kinh tế TP HCM.
 

Gần 100 ca sĩ Việt đồng loạt bị cô gái trẻ đưa vào hit Em gái mưa của Hương Tràm-1
Chân dung cô gái trẻ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Em gái mưa nhạc chế Hương Tràm

Tin tức mới nhất