Gần 1.000 khán giả quốc tế đến rạp xem suất chiếu đầu tiên của 'Cô Ba Sài Gòn'

Bộ phim điện ảnh nói về áo dài đã được ra mắt bạn bè quốc tế tại LHP Busan 2017 và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Chiều ngày 14/10, bộ phim Cô Ba Sài Gòn đã có buổi ra mắt phim đầu tiên trên thế giới tại Busan (Hàn Quốc). Ngay từ khi đoàn chuẩn bị làm thủ tục để di chyển sang Busan, thông tin lượng vé công chiếu ngày đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn đã hết sạch. Đây được xem là nguồn động lực to lớn cho ê-kíp Cô Ba Sài Gòn tiếp tục công cuộc "mang chuông đi đánh xứ người".

Gần 1.000 khán giả quốc tế đến rạp xem suất chiếu đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn-1

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bên cạnh các diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Oanh Kiều cùng hai đạo diễn Trần Bửu Lộc – Kay Nguyễn đã tạo nên tinh thần phấn khởi cho những khán giả yêu mến Cô Ba Sài Gòn tại xứ sở Kim Chi.

Trong trang phục áo dài chấm bi của NTK Thuỷ Nguyễn, ekip phim đã có buổi giao lưu đầy thú vị nhằm chia sẻ về những câu chuyện bên lề bộ phim trong quang cảnh tuyệt đẹp của biển Busan.

Gần 1.000 khán giả quốc tế đến rạp xem suất chiếu đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn-2

Gần 1.000 khán giả quốc tế đến rạp xem suất chiếu đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn-3
Ekip đã có buổi giao lưu trước khi phim được trình chiếu.

Với suất chiếu đầu tiên, bộ phim Cô Ba Sài Gòn đã chào đón gần 1.000 khán giả đến rạp thưởng thức. Không những thế, khán giả còn cảm thấy vô cùng thích thú và giành không ít lời khen có cánh cho bộ phim. “Đậm chất thời trang, đẹp và tuyệt vời” là những mỹ từ mà bạn bè quốc tế dành tặng cho trang phục truyền thống Việt Nam – áo dài trong những thước phim Cô Ba Sài Gòn.

Gần 1.000 khán giả quốc tế đến rạp xem suất chiếu đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn-4Gần 1.000 khán giả quốc tế đến rạp xem suất chiếu đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn-5
Khán giả đến rạp là những người Hàn Quốc cho đến người Việt Nam đang sinh sống, học tập làm việc ở Busan.

Gần 1.000 khán giả quốc tế đến rạp xem suất chiếu đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn-6
Khi được hỏi về phim điện ảnh này, nhiều khán giả đặc biệt là người nước ngoài dành nhiều lời khen về trang phục truyền thống của Việt Nam, thậm chí họ còn muốn được mặc thử bộ trang phục này. 

Gần 1.000 khán giả quốc tế đến rạp xem suất chiếu đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn-7
Còn đối với người Việt, sau khi xem xong họ vô cùng tự hào và hãnh diện về bộ Quốc phục của đất nước. 


Clip nhận xét và chấm điểm của khán giả sau khi xem xong "Cô Ba Sài Gòn"

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam - áo dài. Phục trang trong phim được thiết kế riêng bởi Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn. Phim sẽ ra mắt vào ngày 10/11 năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.
 

Thanh Hòa
Ảnh: Tuấn Võ
Theo VietNamNet


Cô ba sài gòn Ninh Dương Lan Ngọc Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất