"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Gần 20% dân số Hàn bỏ hết công việc chỉ để xem phim mới của "Mợ Chảnh" Jun Ji Hyun

Tập 1 của bộ phim đã được phát sóng vào tối qua.



Tập 1 đã hé lộ cho người xem mối lương duyên của Shim Chung (Jun Ji Hyun) và Dam Ryung (Lee Min Ho) ở thời Joseon. Shim Chung trong một lần mắc cạn đã bị ngư dân bắt lại và đem về đưa cho ngài Ma Dae Young (Shin Dong Il). Dam Ryung sau khi biết được đã động lòng, đem thả cô về với biển cả và trao cho cô chiếc vòng ngọc để làm tín ước.

 

 

Rất nhiều năm sau, Shim Chung sau khi tìm lại chiếc vòng ngọc năm xưa, đã lên bờ và leo vào biệt thự của Jun Jae (Lee Min Ho) ăn vụng. Khi Jun Jae phát hiện ra sự việc, Shim Chung chả những không sợ mà còn tung chưởng vào anh. Bắt đầu từ đây, giữa họ đã xảy ra vô số tình huống dở khóc dở cười bởi Shim Chung chưa thể thích nghi với cuộc sống con người. Chẳng những không biết đi thang máy, cô còn không biết ăn mỳ Ý và cách đi giày.

 

 

Tuy nhiên, Jun Jae cũng sớm bộc lộ bản chất của một kẻ lừa đảo khi cuỗm mất chiếc vòng ngọc trên tay Shim Chung và bỏ lại cô tại trung tâm thương mại. Thế nhưng khi quay lại, nhìn thấy Shim Chung đã ngồi dưới mưa, anh đã cảm thấy áy náy và tiến đến che dù cho cô.

 

 

Theo thống kê của Nielsen Korea, tập 1 của "Huyền thoại biển xanh" đạt rating 16.4%, khu vực đô thị đạt 18%. Rating của phân đoạn cao nhất còn vượt quá 21%. Một cuộc thống kê mức độ truyền thông cho thấy trong số ba bộ phim khởi đầu trong ngày, "Huyền thoại biển xanh" áp đảo với con số thống kê tới 54.6%. Điều này không quá bất ngờ khi tác phẩm này có đầy đủ các yếu tố: dàn diễn viên nổi tiếng, kịch bản được viết bởi biên kịch nổi tiếng, đạo diễn nổi tiếng và được đầu tư với số tiền lớn.

 

Lee Min Ho trổ tài lừa đảo, cứu Jun Ji Hyun thoát khỏi đồn cảnh sát.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


Huyền thoại biển xanh jun ji hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á