Gần 40 tuổi, giàu có, thành đạt, tôi vẫn không tìm được cô gái còn trinh trắng nào để kết hôn

Tôi cũng không biết yêu cầu của mình quá cao hay vì thời đại này vốn dĩ đã không còn những cô gái như thế nữa mà tôi tìm đã lâu lắm vẫn không thấy.



 

Tôi năm nay 38 tuổi, hiện đang là trưởng phòng truyền thông một công ty lớn, thu nhập của tôi rất tốt. Mọi điều kiện đều gần như hoàn hảo.

Gia đình tôi cũng rất cơ bản, bố mẹ hiện là cán bộ ngân hàng, vẫn đang công tác. Dưới tôi có một em gái cũng đã lấy chồng từ lâu, sinh được 2 cháu.  Nhà tôi là người Hà Nội gốc, vì thế nề nếp gia phong lắm.

Tốt nghiệp đại học, tôi đi học và làm việc ở nước ngoài gần 5 năm mới về nước. Hiện tại tôi cũng đã mua được nhà riêng và chuyển ra sống bên ngoài một thời gian.

Tôi cũng từng trải qua rất nhiều mối tình nhưng đều không đi đến đâu. Thời gian sống ở nước  ngoài tôi cũng yêu say đắm một du học sinh, cô ấy  kém tôi 3 tuổi, chúng tôi gắn bó với nhau ngay từ ngày đầu đặt chân sang nơi đất khách quê người. Tôi rất yêu cô ấy, cũng dự định lâu dài sau này hai đứa về nước sẽ làm đám cưới, nhưng rồi cô ấy phản bội tôi, qua lại với người khác ngay khi thời hạn về nước chưa đầy 1 năm.
 

trong-trang

Chia tay cô ấy xong, tôi mất một thời gian dài chống chếnh, đau khổ, mất niềm tin kinh khủng. Tôi về nước làm, lúc đấy vừa có địa vị, vừa cso danh phận, nhà lại có điều kiện nên nhiều người phụ nữ theo đuổi lắm. Thật sự tôi thấy hơi chờn, bởi lẽ tôi vốn không có hứng với những kiểu phụ nữ như này lắm.

Sau đó một thời gian, tôi có quen và yêu một cô gái nữa, nhưng quen nhau một thời gian, tôi phát hiện ra quá khứ yêu đương lẫy lừng của cô người yêu đâm ra chán nản, rồi cũng lại chia tay, năm ấy tôi cũng 35 tuổi rồi.

Từ lần chia tay với cô gái đó, tôi hạ quyết tâm phải lấy bằng được một cô gái chưa yêu ai và nhất định phải còn trong trắng.

Tôi cũng có tìm hiểu mấy người, nhưng mãi không có ai phù hợp. Người phù hợp yêu cầu thì tính toán, yêu tôi vì tiền, người hiền lành chút thì đa phần đều đã có quá hứ. Ở nhà bố mẹ tôi cứ như ngồi trên đống lửa. Ngày nào gọi điện cũng giục chuyện yêu đương, cưới xin.

Tôi không biết liệu có phải yêu cầu của tôi quá cao hay không, hay là do những cô gái tốt  như vậy còn quá ít. Gần 40 tuổi, tôi vẫn chưa tìm được ai phù hợp, mà tôi cũng cảm thấy chán yêu đương tìm hiểu lắm rồi...

Theo Khỏe & Đẹp

 


trai ế trinh tiết cái ngàn vàng hôn nhân người yêu cũ

Tin tức mới nhất