Gần 60 CA băng rừng vào hiện trường vụ thảm sát ở Nghệ An

Gần 60 cán bộ, chiến sĩ các phòng hình sự, ma túy cùng các nhiều điều tra viên công an huyện Tương Dương, phối hợp cùng Bộ đội biên phòng Nghệ An điều tra vụ án.

Chiều 14/7, Ban giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, hiện cơ quan này đang tích cực phối hợp với tổ trinh sát của C45 Bộ công an cùng lực lượng Biên phòng Nghệ An để khẩn trương điều tra làm rõ vụ án giết 4 người ở huyện Tương Dương 13 ngày trước.

Theo đó, Ban giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã huy động gần 60 cán bộ, chiến sĩ của các phòng hình sự, ma túy cùng các nhiều điều tra viên công an huyện Tương Dương, phối hợp cùng lực lượng Bộ đội biên phòng Nghệ An tập trung toàn lực lượng để điều tra vụ án.

Ngoài ra, Cục cảnh sát hình sự C45 Bộ Công an cũng đã cử 1 tổ công tác gồm những điều tra viên cao cấp vào trực tiếp khám nghiệm hiện trường, rà soát các mối quan hệ của nạn nhân để truy bắt hung thủ gây ra vụ án rúng động này.

Lan trại cảu gia đình anh Lô Văn Thọ ở bản Phồng được người dân phát hiện cả 4 người trong gia đình bị giết hại dã man.

Lán trại của gia đình anh Lô Văn Thọ ở bản Phồng, nơi cả 4 người trong gia đình anh bị giết hại dã man.

Do hiện trường vụ án cách xa trung tâm xã gần 2 giờ đi bộ đường rừng nên các điều tra viên đã phải xin ở nhờ nhà người dân cạnh đó để tiếp tục bám sát hiện trường, truy bắt hung thủ.

Trao đổi với PV vào chiều cùng ngày (14/7), Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng cục cảnh sát hình sự C45 Bộ Công an cho biết: “Chúng tôi đã cử 1 tổ công tác vào hiện trường và đang tích cực điều tra, truy tìm hung thủ của vụ án này”.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 15h chiều 2/7, hai cha con anh Vi Văn Hoài đi đánh cá ở khu vực khe Cát Tả (bản Phồng, xã Tam Hợp) thì hoảng hồn phát hiện thi thể 4 nạn nhân trong gia đình Lô Văn Thọ (trú cùng bản Phồng) đã chết bên lán trại và bờ suối.

Thi thể của chị Yến đang cõng con trai 8 tháng tuổi cũng đã chết với nhiều vết chém ở dưới suối.

Thi thể của chị Yến đang cõng con trai 8 tháng tuổi cũng đã chết với nhiều vết chém ở dưới suối.

Cơ quan xác định danh tính 4 nạn nhân gồm: Anh Lô Văn Thọ (SN 1987) cùng vợ là Lê Thị Yến (SN 1987) và con trai Lô Viết Trung (8 tháng tuổi) chết gần lán trại và suối.

Riêng bà Viêng Thị Chương (SN 1945) - mẹ anh Thọ cũng được phát hiện đã chết bên bờ suối với tư thế nằm nghiêng. Trên thi thể các nạn nhân có nhiều vết chém.

Hiện cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm các mối quan hệ của nạn nhân và tiếp tục rà soát đối tượng trong và ngoài địa bàn để điều tra làm rõ vụ trọng án này.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao