Gần 600 người trốn trại cai nghiện, gây náo loạn ở Đồng Nai

Trong đêm, hàng trăm người ồ ạt trốn khỏi trại cai nghiện rồi tràn ra đường gây náo loạn. Họ chặn xe cộ và được cho có hành vi cướp tài sản người dân ở huyện Xuân Lộc, Đồng Nai.


Rạng sáng 24/10, một lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết cơ quan đang phối hợp Công an tỉnh Đồng Nai, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) tổ chức truy bắt học viên trốn trại cai nghiện.
Gan 600 nguoi tron trai cai nghien, gay nao loan o Dong Nai hinh anh 1
Trung tâm cai nghiện Đồng Nai. Ảnh: Ngọc An.

Theo thông tin ban đầu, vào 23h ngày 23/10, 600 học viên tại Trung tâm cai nghiện Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc) đồng loạt trốn ra ngoài. Họ ùa ra quốc lộ 1 gây náo loạn, chặn xe cộ không cho đi lại. Một số học viên được cho là có hành vi gây rối và cướp tài sản người dân.

Trong đêm, lực lượng chức năng đã triển khai phương án truy bắt, lập các chốt chặn để đảm bảo an toàn. Đến 1h ngày 24/10, an ninh khu vực được lập lại. Nhà chức trách đưa một số học viên về trại. 

Một người có tài khoản facebook Loan Nguyễn viết dòng thông tin thể hiện sự hoang mang khi bị những học viên cai nghiện chặn xe. Theo thông tin, người này đang trên đường từ TP.HCM về Bình Thuận. Khi qua địa phận huyện Xuân Lộc thì bị nhóm thanh niên chặn xe xin tiền.

"Thấy ai cũng xăm trổ nhìn dữ tợn, chúng tôi hoảng sợ đóng kín cửa xe. Điên tiết họ lao vào đập phá xe tôi và khó khăn lắm chúng tôi mới thoát ra được. Sự việc thật khủng khiếp, đến giờ tôi vẫn chưa hoàn hồn”, chị Loan chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Trung tâm cai nghiện này thuộc Sở Lộng Thương binh và Xã hội Đồng Nai có sức chứa 600 học viên. Tuy nhiên, hiện nay số lượng học viên tại đây lên gấp đôi.
Gan 600 nguoi tron trai cai nghien, gay nao loan o Dong Nai hinh anh 2
Trung tâm Cai nghiện ở huyện Xuân Lộc, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.
Theo Zing

trốn trại cai cai nghiện đồng nai

Tin tức mới nhất