Gắn chi chít 100 mũi kim tiêm vào vòng 3 để gìn giữ xuân thì

Mới đây, bà mẹ trẻ Marcela Iglesias đến từ Los Angeles, nước Mỹ đã ghi tên mình vào lịch sử ngành công nghiệp làm đẹp với một cách thức "đại tu" vòng ba có một không hai.

Gắn chi chít 100 mũi kim tiêm vào vòng 3 để gìn giữ xuân thì-1
Cận cảnh mạng lưới kim tiêm trên mông của Marcela Iglesias

Một điều khá đặc biệt là các mũi kim không chỉ được cắm bừa bãi vào vòng ba mà được bài trí theo một hình mạng nhện vô cùng cẩn thận. Và nguyên do khiến Marcela Iglesias can đảm biến mông mình thành một địa trận kim tiêm lại là vì bà mẹ này… sợ đau.

Gắn chi chít 100 mũi kim tiêm vào vòng 3 để gìn giữ xuân thì-2
Marcela Iglesias cho rằng phương pháp này vừa đẹp lại vừa… không đau

Marcela Iglesias sợ rằng nếu can thiệp dao kéo sẽ rất đau đớn và mất cân bằng tự nhiên. Trong khi đó, việc đâm kim tiêm vào vòng 3 thì lại “không hề đau đớn”.

Tôi không hề thấy đau chút nào. Tôi chỉ muốn giữ cho mình trông trẻ nhất có thể với các liệu trình và một lối sống lành mạnh”, Marcela Iglesias vui vẻ chia sẻ.

Dù vậy, liệu pháp này cũng không hề rẻ khi có mức giá lên tới 3.000 USD (hơn 69 triệu đồng). Ngoài ra, để đạt được hiệu quả thì phải duy trì việc này trong lộ trình một năm.

Dù vậy, Marcela Iglesias vẫn rất tự tin vào phương pháp làm đẹp mình đã chọn và cho biết: “Tôi muốn duy trì diện mạo của tôi và muốn mọi người cứ phải đoán tuổi của tôi. Người ta không thể tin nổi là tôi đã có một cậu con trai 17 tuổi rồi. Trong suốt 5 năm qua, tôi đã nghiên cứu rất nhiều về cách duy trì làn da trẻ trung, từ dùng đỉa trị liệu cho tới chăm sóc cơ thể, tôi cũng đã bỏ uống soda và ăn thịt rồi”, Marcela Iglesias tự hào kết luận.

Theo Dân trí


làm đẹp kinh dị vòng 3 Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao