Gần giáng sinh, Quang Hà hát nhạc tình buồn

Sau hơn 1 tuần, tính riêng trang một trang nghe nhạc trực tuyến đã có hơn 3 triệu lượt nghe ca khúc mới của Quang Hà.

"Nhớ làm gì một người như anh" là một sáng tác của nhạc sỹ Phúc Trường. Ca sỹ Quang Hà có giọng hát tình cảm đầy nội lực, với kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhiều năm nên Quang Hà hiểu rõ và nắm bắt được thị hiếu và gout âm nhạc của giới trẻ hiện tại.

"Nhớ làm gì một người như anh" một ca khúc Ballad sở trưởng nữa của Quang Hà được phát hành. Nội dung và ý nghĩa ca khúc đánh đúng vào tâm trạng của giới trẻ, lời lẽ giản dị đời sống hàng ngày, với xã hội không ngừng phát triên từ tu duy, tình cảm cho đến những cuộc tình đầy vội vã. Tình yêu diễn ra quá nhanh, những người trẻ đến với nhau trong vội vàng chỉ bằng hình thức, không tìm hiểu kỷ và tin yêu nhau để đến khi tan nát mới thấy hối tiếc thì đã quá muộn màng. "Tại vì anh đã chẳng tin em khi gặp em. Để giờ đây ta đã mất nhau anh mới nhận ra..."

Đã có rất nhiều mong muốn và lời yêu cầu từ khán giả muốn được thưởng thức MV "Nhớ làm một người như anh " khi nghe Quang Hà hát ca khúc này. Nhưng vì lịch diễn của Quang Hà nhất là thời điểm cuối năm diễn ra khá dày nên chưa thu xếp được thời gian quay MV bài hát "Nhớ làm gì một người như anh" . Nhưng Quang Hà hứa sẽ thưc hiện MV này thật hay và hoành tráng, ấn tượng để dành tặng cho khán giả luôn yêu thương và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua.


MV Nhớ làm gì một người như anh

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


quang hà Giáng sinh ballad

Tin tức mới nhất