Gần nửa năm kết hôn, ngỡ ngàng trước hình ảnh béo lên trông thấy của Song Joong Ki

Những hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki tại Yeongangwon, Hàn Quốc khiến người hâm mộ hết sức thích thú.

Mới đây, trên Instagram, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki. Theo đó, một fan may mắn đã bắt gặp nam diễn viên Hậu duệ Mặt trời khi anh đưa vợ đi chơi tại Yeongangwon, Hàn Quốc.

Đáng chú ý, sau gần nửa năm kết hôn, gương mặt mỹ nam sinh năm 1985 không còn thon gọn, thư sinh như thời độc thân mà béo lên trông thấy. Nhiều fan nhận định có thể do góc máy khiến Song Joong Ki trông tăng cân rõ rệt. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng bà xã Song Hye Kyo chăm chồng quá “khéo” khiến tài tử 32 tuổi ngày càng “béo tốt”.


Fan xin chụp ảnh cùng Song Joong Ki khi anh đang chờ bà xã Song Hye Kyo.


Trước đó, một số hình ảnh của Song Joong Ki cho thấy anh tăng cân nhẹ sau khi kết hôn.


Dù vậy, khi dự sự kiện, xuất hiện trước công chúng với tư cách người nổi tiếng, Song Joong Ki vẫn vô cùng điển trai và chỉn chu.


Song Hye Kyo vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp trong các sự kiện gần đây.

Siêu đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo diễn ra vào ngày 31/10 tại khách sạn Shila, Hàn Quốc với sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè toàn sao hạng A cũng như sự theo dõi từ báo chí, người hâm mộ khắp châu Á. Nhiều fan nhận xét đây là hôn lễ đỉnh nhất năm 2016 của K-biz, với dàn khách mời nhiều minh tinh nhất, chi phí tổ chức tốn kém nhất, đám cưới “hút” truyền thông nhất.


Siêu đám cưới Song Song hồi cuối tháng 10/2017.

 


Theo Saostar


Song Joong Ki

Tin tức mới nhất