'Gangnam Style' bị 'Despacito' vượt qua trên YouTube

"Despacito" đã vươn lên nắm giữ vị trí thứ 2 trong top những video có lượt xem lớn nhất YouTube.

Vào ngày 20/7, Gangnam Style của Psy vẫn vững vàng ở vị trí thứ 2 trong số những video có lượt xem lớn nhất thế giới với 2,9 tỷ. Trong khi đó, Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee đứng thứ 3 với 2,67 tỷ lượt xem. Tuy nhiên, đúng như dự đoán của người nghe nhạc, Despacito đã nhanh chóng vượt qua đối thủ.

Hiện, MV tiếng Tây Ban Nha đã trở thành á quân trong bảng xếp hạng với 2,93 tỷ, lớn hơn vị trí thứ 3 là Gangnam Style khoảng 20 triệu lượt xem. Với tốc độ tăng lượt xem chóng mặt, MV của Luis Fonsi có lẽ sẽ sớm soán ngôi quán quân của See You Again do Wiz Khalifa, Charlie Puth thể hiện với 2.98 tỷ.

Trước đó, MV của rapper người Hàn Quốc, PSY đã nắm giữ kỷ lục video có lượt xem lớn nhất trong suốt nhiều năm liền. Thành tích chính thức rơi vào tay Wiz Khalifa, Charlie Puth với MV See You Again vào ngày 11/7. Và một lần nữa, người hâm mộ phải chứng kiến sự tụt hạng của MV tiếng Hàn trước sức "công phá" quá lớn của Despacito.

'Gangnam Style' bị 'Despacito' vượt qua trên YouTube-1
Despacito của bộ đôi Luis Fonsi, Daddy Yankee đã vượt qua Gangnam Style.

Despacito được thể hiện bởi Luis Fonsi, Daddy Yankee và ra mắt vào tháng 1. Ngay khi ra mắt, sản phẩm này đã nhận được sự chú ý với lượt xem lớn. Tuy nhiên, phải đến khi Luis Fonsi tung ra bản remix với sự tham gia của Justin Bieber, ca khúc mới thực sự nổi tiếng trên toàn thế giới.

Sau đó, Despacito liên tục nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, Streaming Songs và Digital Song Sales. Đây là ca khúc đầu tiên đứng đầu cả ba bảng xếp hạng cùng lúc, sau Shape of You được phát hành hồi tháng 8/2016.

Thành công của ca khúc thậm chí còn góp phần giúp âm nhạc Latin trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. Bài hát được đánh giá là truyền tải hơi thở hiện đại, vui vẻ và lạc quan.

Theo Zing


Despacito Gangnam style

Tin tức mới nhất