Lộ clip đám cưới như mơ của Lê Phương và giám đốc đẹp trai giàu có trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Phương đã tiết lộ cái kết viên mãn dành cho nhân vật Hương. Trong ảnh, bà mẹ 1 con và nam diễn viên vào vai Tường mặc đồ cưới truyền thống.

Chỉ còn gần 30 tập nữa là Gạo nếp gạo tẻ sẽ kết thúc. Khán giả càng tò mò muốn biết cái kết của các nhân vật trong phim sẽ được biên kịch bám sát phiên bản gốc hay được thay đổi dựa theo mong muốn của người xem.

Trong số đó, Hương (Lê Phương) là nhân vật nhận được rất nhiều tình cảm và quan tâm của khán giả. Trong bản gốc của bộ phim, Công về sau sẽ tu chí làm ăn và yêu thương Hương. Dù Hương đã đâm đơn ly hôn nhưng Công không xuất hiện tại tòa án. Cuối phim, cả 2 vẫn quay về bên nhau.


Đoạn clip hậu trường cảnh đám cưới của Hương và Tường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương tiết lộ cái kết viên mãn dành cho nhân vật Hương. Trong ảnh, bà mẹ một con và nam diễn viên vào vai Tường mặc đồ cưới truyền thống.

Điều này đã chứng minh sau tất cả những khó khăn, Hương và Tường sẽ về chung một nhà. Cái kết của Gạo nếp gạo tẻ cũng đã được biên kịch xây dựng khác với phiên bản Hàn.

Lộ clip đám cưới như mơ của Lê Phương và giám đốc đẹp trai giàu có trong Gạo nếp gạo tẻ-1

Lộ clip đám cưới như mơ của Lê Phương và giám đốc đẹp trai giàu có trong Gạo nếp gạo tẻ-2

Trong những tập trước đó của Gạo nếp gạo tẻ, khán giả bày tỏ sự bức xúc với nhân vật Hương khi cô nhẫn nhịn, chịu đựng người chồng tệ bạc đến nhu nhược. Biết chồng ngoại tình và đối xử không ra gì với mình nhưng Hương vẫn cố chấp níu kéo trong nước mắt.

Lộ clip đám cưới như mơ của Lê Phương và giám đốc đẹp trai giàu có trong Gạo nếp gạo tẻ-3
Hương từng bị khán giả "ném đá" vì quá yếu đuối.

Sau những chuỗi ngày bị Công phụ bạc cộng với những uất ức mà mẹ và em chồng gây ra, Hương không thể kiềm được cảm xúc và quyết đáp trả những hành động quá sức phi lý từ họ.

Công mặt dày, trơ trẽn đưa ra đề nghị cả hai bắt đầu lại từ đầu. Công cất tiếng kêu “vợ” thì ngay lập tức bị Hương trợn mắt, quát lớn: “Đừng gọi tôi là vợ… Tôi không muốn thấy mặt anh nữa, anh đi ra khỏi nhà tôi ngay!”.

Lộ clip đám cưới như mơ của Lê Phương và giám đốc đẹp trai giàu có trong Gạo nếp gạo tẻ-4
Trong những tập gần đây, Hương đã mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Hết cách níu kéo, Công đành phải ra tòa ký đơn ly hôn. Dù đã hết duyên hết nợ nhưng Hương vẫn thương tình mà cưu mang mẹ và em gái Công.

Trước đó, khi đọc được những tranh cãi của khán giả về nhân vật Hương trong phim, Lê Phương cũng lên tiếng khẳng định về cái kết của Gạo nếp gạo tẻ: "Hương sẽ không bao giờ quay lại với Công".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất