Nếu Lâm Khánh Chi vào vai nàng dâu đáng ghét trong 'Gạo nếp gạo tẻ' thì điều gì sẽ xảy ra?

Nếu Hân đối xử bạc bẽo khi biết tin Kiệt phá sản thì Lâm Khánh Chi khi rơi vào trường hợp này lại có cách cư xử trái ngược hoàn toàn.

Nhân vật Hân do Á hậu Thúy Ngân thủ vai là nhân vật đang bị ghét cay ghét đắng và vấp phải chỉ trích gay gắt nhất trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Hân cư xử với ông Tuấn (Nguyễn Hậu) - cha của chồng không hề có chút tình nghĩa. Ngày đầu tiên khi cha chồng dọn đến sống chung, Hân không chỉ tỏ thái độ chán ghét ra mặt mà còn chẳng đoái hoài gì đến việc nấu cho cha chồng một bữa ăn.

Sự phẫn nộ của người xem lên đến đỉnh điểm khi chứng kiến Hân miễn cưỡng trở về quê lo đám giỗ đầu của mẹ chồng.

Trước đây, để thực hiện mục đích của mình, Hân đã dụ dỗ cha chồng bán hết đất hương hỏa rồi dọn lên thành phố sống chung. Đến khi đã đạt được như ý, thì Hân "mượn tay" mẹ ruột để đuổi cha chồng về quê.

Khi biết tin chồng mình phá sản, Hân thẳng thừng mắng như xối xả vào mặt Kiệt và gọi anh là "đồ bất tài". Chính điều này đã khiến khán giả phẫn nộ mỗi như khắc đến nhân vật Hân.

Nguyên nhân cũng bởi từ bé đến lớn, Hân đã được cung phụng, chiều chuộng. Kể cả khi lấy Kiệt, cô chẳng phải động một ngón tay vào bất kì chuyện gì.


Nếu Lâm Khánh Chi vào vai Hân, điều gì sẽ xảy ra?

Trước sức hút của bộ phim, một clip chế hoán đổi vai diễn Hân sang cho Lâm Khánh Chi đã ra đời. Trái ngược với cách cư xử bạc bẽo của Hân, "công chúa" lại có những câu nói mà bất cứ người đàn ông nào đang rơi vào hoàn cảnh của Kiệt nghe được cũng sẽ thấy "ấm lòng".


Clip chế hoán đổi vai Hân sang cho Lâm Khánh Chi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Gạo nếp gạo tẻ Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất