'Gạo nếp gạo tẻ' tập 31: Mặc kệ Lê Phương van xin, Băng Di hạ quyết tâm chơi trò 'kẻ thứ ba'

Băng Di thẳng thừng tuyên bố với Hoàng Anh rằng cô bắt đầu cảm thấy hứng thú quay lại chơi trò “kẻ thứ ba” sau cuộc nói chuyện với Lê Phương.

Nối tiếp diễn biến tập trước, Hương (Lê Phương) đã có cuộc hẹn với Nhi (Băng Di). Là một người vợ danh chính ngôn thuận thế mà khi nghe Nhi đáp trả, Hương chỉ biết im lặng để cô ấy cứ “thuyết giảng” và đồng thời ngã một mức giá để Hương bỏ chồng.

Không lao vào đánh ghen hay gào thét trước nhân tình, Hương ôm nỗi uất ức trong lòng tâm sự với cô em gái Minh (Phương Hằng). “Trẻ trung, xinh đẹp, giàu có” là những mỹ từ mà Hương dành để ca tụng Nhi – người tình của chồng. Hương nhận mình thua cuộc vì không thể có những điều đó.

Gạo nếp gạo tẻ tập 31: Mặc kệ Lê Phương van xin, Băng Di hạ quyết tâm chơi trò kẻ thứ ba-1

Hương trách bản thân vì chỉ cho Công “ba mươi ngàn một ngày” kèm những lời cộc cằn, thô lỗ trong khi nhân tình thì phát thẻ tín dụng hai trăm triệu cùng với lời đường mật, ngọt ngào. Dù cho Công đang sai rành rành, Hương vẫn xem mình là tác nhân phá hoại hạnh phúc gia đình.

Hương cho rằng “vì bấy lâu nay cô chỉ lo cắm đầu kiếm tiền” nên mới mất chồng trong tay người khác. Sự buồn bực kéo dài khiến Hương tự ti về bản thân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 31: Mặc kệ Lê Phương van xin, Băng Di hạ quyết tâm chơi trò kẻ thứ ba-2

Cũng trong tập 31 Gạo nếp gạo tẻ, sự ức chế mà Công và Nhi mang đến ngày càng tăng. Nhi thẳng thừng tuyên bố với Công rằng cô bắt đầu cảm thấy hứng thú quay lại chơi trò “kẻ thứ ba” sau cuộc nói chuyện với Hương. Cô trao lại thẻ tín dụng và xế hộp khiến Công mừng hết lớn vì cuộc sống sung sướng đã trở lại.

Tiền đã làm Công mù quáng đến mức mặc kệ lời van xin của Minh và Chú Quang (Ngọc Thuận). Công buông lời nhạo báng Hương và tỏ ra rất cay cú việc Hương chỉ phát cho mình “ba người ngàn một ngày”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 31: Mặc kệ Lê Phương van xin, Băng Di hạ quyết tâm chơi trò kẻ thứ ba-3Gạo nếp gạo tẻ tập 31: Mặc kệ Lê Phương van xin, Băng Di hạ quyết tâm chơi trò kẻ thứ ba-4


Clip Băng Di cảm thấy hứng thú quay lại chơi trò “kẻ thứ ba” sau cuộc nói chuyện với Lê Phương

Dù rất ấm ức, nhưng Minh vẫn giữ vẻ điềm tĩnh và tiếp tục khuyên nhủ anh rể. Minh giải thích chị Hai hối hận vì đã không thấu hiểu suy nghĩ của anh bấy lâu nay. Thế nhưng Công lại cười và bảo rằng: “Đã quá trễ rồi”.

Không ngờ anh rể lại “cạn tình, cạn nghĩa” đến vậy, Minh chỉ còn cách nhắc đến 2 đứa con để mong Công suy nghĩ kỹ lại. Nhưng Công lại đáp trả thẳng thừng: “Anh đã suy nghĩ đi suy lại rất nhiều lần rồi, anh không muốn suy nghĩ nữa đâu. Chẳng qua anh muốn được tự do thôi, một yêu cầu đơn giản như vậy mà sao chị Hai em cứ làm khó anh hoài”.

Nghe những lời quá phũ phàng của Công, chú Quang đã không thể kiềm chế được cơn tức giận lao vào đánh anh tới tấp.

Gạo nếp gạo tẻ tập 31: Mặc kệ Lê Phương van xin, Băng Di hạ quyết tâm chơi trò kẻ thứ ba-5Gạo nếp gạo tẻ tập 31: Mặc kệ Lê Phương van xin, Băng Di hạ quyết tâm chơi trò kẻ thứ ba-6


Clip Mặc cho em vợ và chú vợ van xin, Công vẫn nằng nặc đòi ly hôn Hương

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Băng Di Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất