'Gạo nếp gạo tẻ' tập 32: Đánh ghen thay chị gái, Thúy Ngân tát lật mặt hồ ly tinh đáng ghét

Hân (Thúy Ngân) hất cốc nước và bạt tai cô bồ của anh rể, kèm theo lời cảnh cáo: “Nếu cô còn dám phá hoại gia đình chị hai tôi, gì tôi cũng dám làm!”.

Tập 32 gay cấn, hấp dẫn đến tận phút cuối, khi Minh để lộ với Hân (Thúy Ngân) chuyện Công ngoại tình và đòi ly dị với Hương (Lê Phương) cho bằng được. Quá tức giận, Hân đã kéo cô em út đến “dằn mặt” kẻ đã giật chồng chị gái của mình.

Một lần nữa, thái độ trơ trẽn của Nhi (Băng Di) khiến cho khán giả phải điên tiết.

Gạo nếp gạo tẻ tập 32: Đánh ghen thay chị gái, Thúy Ngân tát lật mặt hồ ly tinh đáng ghét-1Gạo nếp gạo tẻ tập 32: Đánh ghen thay chị gái, Thúy Ngân tát lật mặt hồ ly tinh đáng ghét-2

Không những không xấu hổ khi làm kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác, Nhi còn ngang nhiên thách thức: “Tôi đâu có giam, tôi cũng đâu có trói. Mấy người muốn bắt anh ấy đi, hay cấm anh ấy quay lại đây thì cứ tự nhiên!”. Nhi cũng khẳng định sẽ không buông tay Công.

Gạo nếp gạo tẻ tập 32: Đánh ghen thay chị gái, Thúy Ngân tát lật mặt hồ ly tinh đáng ghét-3

Kết thúc tập phim Gạo nếp gạo tẻ, những khán giả bức xúc cho Hương đã được hả lòng hả dạ khi chứng kiến Hân ra tay trừng trị cô nhân tình trơ trẽn của anh rể. Hân mạnh tay hất cốc nước và bạt tai Nhi, kèm theo lời cảnh cáo: “Nếu như lần sau cô còn dám phá hoại gia đình chị Hai tôi, không chỉ tạt nước không đâu mà chuyện gì tôi cũng dám làm!

Gạo nếp gạo tẻ tập 32: Đánh ghen thay chị gái, Thúy Ngân tát lật mặt hồ ly tinh đáng ghét-4Gạo nếp gạo tẻ tập 32: Đánh ghen thay chị gái, Thúy Ngân tát lật mặt hồ ly tinh đáng ghét-5

Chưa bao giờ sự đanh đá, dữ dằn của Hân lại trở nên đáng yêu đến thế! Khán giả không khỏi nhạc nhiên và cảm động khi một cô nàng Hân vốn ích kỷ, chỉ biết sống cho bản thân lại chủ động bảo vệ chị ruột của mình!  

Gạo nếp gạo tẻ tập 32: Đánh ghen thay chị gái, Thúy Ngân tát lật mặt hồ ly tinh đáng ghét-6Gạo nếp gạo tẻ tập 32: Đánh ghen thay chị gái, Thúy Ngân tát lật mặt hồ ly tinh đáng ghét-7


Clip Hân hùng hổ đánh ghen thay chị Hai

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Băng Di Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Lê Phương

Tin tức mới nhất